jæja…………………ég ætla ða segja ykkur sögu um dauða kellingu sem er sönn því ´´eg sá það með vini minum óla og sabba og badda…

þetta byrjar allt þannig að við erum að lappa úr skólanum og við sjáum dauða kellingu inn um glugga á fyrstu hæð því eg færi aldrei að skoða inn um glugga á efri hæðum en jarð hæð þannig við bara stoppuðum og stóðumsmáund og mer fannst þetta rosa fyndið því hun var með hendinna óní kattamat og lá bara þarna en við löppuðum bara i burtu og forum heim til ola i computa og sjitt jú nó wat æm talking abút og við forum aftur framhja glugganum því við ætluðum að stytta okkur leið upp í teigakjör og hun læá þarna em þá þannig að við horfðum á hana og hún var sko eins og selur feit og lá bara þarna dauð þannig að við hringdum í lögguna og það kom 2 löggu bílar og 3 sjúkrabílar og við eða ég hélt að hun mundi vera skorin i 3 bita eða eiithvað´útaf því að það voru 3 sjúkrar bílar. en skiptir rosalitlu máli því mer var
alveg sama…


EN forvitnin var að drepa mig og löggan braut rúðu á hurðinni og for inn í eldhús þar sme hun var og getið hvað…………

ég ´gáðiinn um gluggan þar sem þetta flikki´lá og gaurinn eða sjúkraliðanir foru að blása í hana og það var sjukt en hun var fyrst dreginn eftir gólfinu svo að hægt væri að lífga hana við en ég held að gaurinn fékk út úr því en það er bara það sem ég held en löggi töggi yfir heyrði okkur félagana og við enduðum þenna skemmtilega dag með því að kaupa pepsimhhhhhhhhhhhh og snakk og leigðum spólu………………………………………

U M DAUÐA KELLINGAR SE, VAR DAUÐ INN Í ELDHÚSI………………..

MHÚUAHAHHAHAHAHAHAHHAHAH AHAHAHHAHAHAH