Þú heldur að þú getir betur-en ég-ég skil þig-en þú heufr rangt fyrir þér-þú reynir að gera betur en það gengur ekki neitt-enni þitt er sveitt-klukkan er eitt-þú getur ekki neitt feitt sveitt-svo þú skalt fara-afþví bara- annars bíður þín tjara-í stundargalsi-hættu þessu masi-þrasi-frasi-blómavasi-kvasimótó-johto í pókemon-ég spila frekar Digimon!

Viðlag: Ég er öflugur-öflugur-öflugari en þú svo fuck you! 3svar


Kemur inn í húsið mitt og skelfur-álfur-gerðu það sjálfur-því hér er ég-kominn til að vera ber-geri ekki þa ðsem þú segir mér-ég er hér með sjálfum mér og geri það sem mér ber-út-og inn-allir sem sjá-sveittir gangaverðir þora ekki að koma á stjá-eftir að hafa séð mig-þeir eru hræddir-ljótir-fljótir að hlaupa-kaupa snúð-úti í búð-þessir lúðar-ÞEIR VALTA UM MUNN MINN EINS OG FOKKING SYKURPÚÐAR (OMFG)!!!!!!!!!!!!!!!

Viðlag


Þessu fer að ljúka-ég ætla að stjrúka-úr landi-áður en húsþök fjúka-og kárahnjúka-virkjun verður gerð ég er er-kominn til að vera (aftur hvað etr að gaurnum)-skil eftir spor og ét hor-mormormor-viltu meira-þá skaltu fara-í burtu-skella þér í sturtu bombsaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah!!!

Viðlag 5 sinnum búið.

ÉG VEIT EKKI UM YKKUR EN ÞETTA ER ALVEG ÖMURLEGUR TEXTI OG ÞETTA SÖKKAR!!!
Hvað er málið með þessu?
Ég vildi deila þessu með ykkur því eins og þuð sjáið þá þarf hæfileika til að semja lyrics..:P


Takk
S
l
i
m
S
h
a
d
y