Hérna ætla ég að fara yfir nokkur comment … sem komu í umræðu um SEK tónleikanna…
fólk sem er á móti lögleiðingu kannabis, komið með einhver rök vinsamlegast. Og áður en fólk fer að dissa mig og hringja í mömmu mína og ish … þá er ég sjálfur löngu hættur að reykja kannabis. Það var ekkert mál að hætta. En ég reyki enn sígó … bölvaðar rettur.



Síðasta sem ég myndi gera væri að fara á þessa tónleika,
-Tyse

ef þú yrðir að velja að fá frítt inná þessa tónleika og láta tvær heitustu gellur alheimsins hanga með þér allan tíman og uppfylla alla þína kynóra …

eða sleikja mygluskán af dauðum hundi meðan hestur tekur þig í rassgatið …

hvað myndiru velja?

Ég held að þessir tónleikar séu ekki það síðasta sem þú vilt gera :D

En annars þetta var bara smá út úr snúningur.

einfaldlega útaf því að lögleiðing cannabis efna myndi rústa íslandi,
-Tyse

af hverju eru svona viss um það? Myndir þú byrja að reykja hass ef það væri leyft? Ég held ekki, ég held fjöldi þeirra sem reykja myndi haldast óbreyttur fyrir utan þá sem vilja reykja en sleppa því til að brjóta ekki lögin.

En hvað gæti Kannabis gert slæmt við Ísland? … myndu skattar hækka? nope. Myndu atvinnuleysi aukast? nope. Myndi barnadauði hækka? nope. Myndi Brutal líkamsárasir frá fyllibyttum og kókaín fíklum fjölga? nope.

Ég held að lögleiðing cannabis sé bara góður skítur.

það er ólöglegt og er þegar búið að eyðileggja mörg líf,
-Tyse

Mér þættti gaman ef þú myndir benda mér á eitt dæmi ? Og svo skaltu pæla í einu… Hass er alls ekki sterkt eiturlyf þannig ég tel litlar líkur að það skemmi líf. Það eina slæmt við Hass er paranoyan sem sumir fá… en ef þetta væri leyfilegt. No paranoia nawmean?

Og skemma lífin … ég held að lífið yrði miklu léttara fyrir þá sem reykja ef þetta væri ekki ólöglegt. Ég held að það sé það sem veldur flestu vandamálununum … staðreyndin að þetta sé ólöglegt.


ef við myndum leyfa það færi fólk jafnvel að reykja þetta eins og sígarettur.
-Tyse

þetta er nú bara bull félagi og þú veist það. Akkuru er fólk ekki þambandi Vodka einzog kók. Ég meina, þetta er bæði löglegt.
Og góður að minnast á sígarettur á sama tíma sem þú mótmælir lögleiðingu Kannabis. Finnst þér ekki skrýtið af hverju sígó er löglegt en ekki Kannabis.

Eg hata cannabis.is og finnst lítið til koma þeirra sem berjast fyrir lögleiðingu.
-Tyse

… þetta var lélegt comment.


Fólk sem ætlar að reykja hass reykir sama hvort það sé löglegt eða ekki. Það er nú nógu auðvelt að redda sér þessum efnum, það þarf ekki að lögleiða þau.
Ég ætla ekki, styð ekki málefnið
-royal
EINMITT … af hverju þá að hafa þetta ólöglegt? Þetta er ekki hættulegt… fólk er ekki að reyna að gera þetta löglegt til að eiga auðveldara með að redda sér!! Við viljum bara ekki að þurfa að fela þetta!

já…mér finnst thessi umræda fáránleg, løgleiding er bara rugl!! sona dót er kjaftædisdæmi. persónuleikabreytingastuff og heilasellusteikjari
-Sophie
Takk fyrir sophie, mig vantaði einmitt dæmi um fordóma gagnvart hassi til að sýna fram á hve hype-að þetta lyf er.

Lokapunktur …
Hættið með þessa fordóma, það er ekki cannabisið sjálft sem er hættulegt fyrir æskuna … það er núverandi menningin í kringum það… óprúttnir dópsalar og önnur viðurstyggð. Fólk sem reykir cannabis er líka fólk. Og já í sambandi við að þetta sé hættulegt … hehe, ef mar setur eina sígarettu í mall… þá styttir maður lífið um 7 mínutur ef mar kýs að trúa því kjaftæði. En svo er líka sagt að hláturinn lengi lífið … ætli það vegi ekki bara upp á móti hvort öðru :D