ég flúði hættuna nú er hún á bak og burt/ég hef þurt/að vera
á flótta/undan ama og ótta/og vonast til að geta einhvern tíman geti ég sest niður/og látið mig fylgt gæfa og friður/en því miður halda sumir að um sé að ræða ýmindum/ég þarf að vera á verði alla daga og allar nætur undan allskonar kvikindum/sem sem myndu gera allt til að festa mig í kviksindum/ég tel mig hafa flúið hættuna/sumir segja að um sé að ræða uppspuna/nú ligg ég í leyni/orðinn af manni í steini/tala ekki við neinn/ég er aleinn/
ég tel mig vera líklegan til að gera mig ósýnilegan/og horfið ú svodlu sem sumir kjósa að kalla alheiminn/ef ég drepst þá svífur sál mín enþá um allan himingeiminn/



Viðlag:hættan leitar sér að góðri bráð/af varúð og váð/en af guðs náð/þetta sinn var ég að vali/það óx á mér horn og hali/
en ég var svo heppinn að hafa flúið hættuna/sem strikar út alla
heimskuna/og öll heimskupör/sem hafði íllsku með sér í för/og skildi eftir í hjartanu ör/á meðan einginn sér þá er hættan enþá úti að leita að mér/



hættan sem ég gat ekki séð fyrir en sálu mína heltekið/og hjarta mitt var upp étið/allt of lengi hef ég uppi með hættuna setið/og alltof mikla áhættu tekið/en núna er ég búinn að flýja hættuna en núna leitar hun að mér dag og nótt/og meira að seiga þegar fólk sefur í rúmmi sínu rótt/ég skynja að hættan nálgast með hvetjum degi en því miður er ég á förnum vegi farinn á braut/ búinn að yfirgefa þessa laut/og legg fyrir hættuni nýja þraut/
það má segja að ég sé á flótta undan sjálfum kölska/stuttumáli
séð er hættan bara hrein íllska/með skynsamt yfirlit/það sér hver maður að hættan hefur ekkert andlit/eða hvað þá sjálfstæðar hugsanir/íllir púkar eru þeirra bestu vinir/


Viðlag x2:hættan leitar sér að góðri bráð/af varúð og váð/en af guðs náð/þetta sinn var ég að vali/það óx á mér horn og hali/
en ég var svo heppinn að hafa flúið hættuna/sem strikar út alla heimskuna/og öll heimskupör/sem hafði íllsku með sér í för/og skildi eftir í hjartanu ör/á meðan enginn sér/þá er hættan enþá úti að leita að mér/


Afkerju þyrti hætta endilega að velja mig/ég er þunglindur og nota verkjarlyf/sem ég hef ekki not fyrir/þetta er bara eitthvað
sem ég ekki fatta og ekki skil/ég spyr/sjalfan mig/hvar eða hvernig áhrifin hafa átt sér stað/en því miður eingum svörum svarað/í eiranu heiri ég í suði/og velti fyrir mér endalaust hvað varð af þessum guði/er hann ennþá þarna uppi og vakir yfir öllum bæði konum sem köllum/og dýrum sem mönnum/akuru gat hann ekki hjálpað mér þegar ég nauðsýnlega þurti þess/hér með þessum orðum kveð ég og seigji bless/og legst í helgan stein/og kveð þennann annstyggilega heim/