sit fyrir framan tölvuna að semja texta reina finna eithvað áhuga vert fatt ekki neitt sniðugt finn ekki neitt ég get ekki neitt þvi fær eingu briett þú getur ekki neitt því fær eingu breitt þótt við hugsum það feitt verður allt ömurlegt og að taka annara manna rímu alveg ólöglegt svo þiki mér það ósmekklegt að oðru leiti veistu nei held ekki ég þekki víst nokkra sem koma mér í koll og ég hata þenann toll rændu af mér loft byssu afkverju er ekki löglegt að flitja spreingi efni milli landa gamall maður drekkur landa þarf að hlanda sindi köfunar sund þarf að anda allir standa bara eins og þvörur hjálpa mér ekki upp úr ég drukkna dauða hafi í ég flig ég held að ég sé dauður er ekki alveg viss því nú ver heiri raddir sem öskra í hausnum á mér þarf að planta því mér fer að vanta skamta sem duga næsta mánuð

en takið eftir nú er ég kominn í næsta vers ég tók eftir því að það þíðir ekkert stress það hjálpar ekki neitt það kemur manni bar í koll nú líður mér miklu betur eftir að ég fékk mér næsta skammt

(ég er ekki að grínast ef ikkur líður ílla reikiði þá kanabiz manni líður miklu betur)kveðja mc rotta