Þegar Menendez okkar bjó til Korkinn okkar og gleymdi að setja tímann á það og mjög margir nenna ekki að scrolla svona langt niður til að sjá það þar þá set ég það bara hér.


Föstudaginn 17. janúar verður HipHop djamm nr. 2 í Norðurkjallara MH. Húsið opnar klukkan 21 en dagskráin hefst klukkan 2130. Þeir sem stíga á stokk verða: Afkvæmi Guðana (heyrst hefur að þetta verði eina djammið sem þeir spili á, á árinu) Bæjarins Bestu (svipað scoop og með AG) Nafnlausir (evilmind og félagar), Stóðlífissambandið (fyrsta alvöru klámrappsveit lýðveldisins) og Móri og Mezzias (en þeir eru víst lausir gegn tryggingu).
Einnig fer fram *NKJ rímnaat skáldanna nr.1* a.k.a battle í NKJ.
Það er bannað að drekka og reykja inní MH en góð aðstaða fyrir svoleiðis utandyra. Það kostar 500kr inn fyrir þá sem eru ekki í nfmh en þeir komast inn á 300kr. Ekkert aldurstakmark er í kjallaran… þessu verður svo slúttað uppúr eitt aight
Síðan er smá scoop um að DóriDNA og Steinbítur muni battla einhversstaðar og einhverntíman um kvöldið

svona auka lysing….

Enjoy :] vona sem flestir mæti ! ILL BE THERE ;)

<br><br><a href="http://kasmir.hugi.is/kasmir/umsjon/synamynd.php3?uname=Scorpion25&myndnafn=Einar2.jpg">Ég stiltur =)</a>

Ég er hinn góði og endurbætti Einar.
5 daga bann lagaði mig :*