þið getið ekki bara sagt “haha, hálfviti” og svo gagnrýnið þið ekkert sérstakt í margþættri umræðu; ég verð að vita hvað er svona asnalegt, annars velkist ég um í myrkrinu og óvissunni á meðan kramin sál mín tærist upp í órökstuddu og slembingslegu níði…

Og það eru nú fleirri hér á þessu testesterón fyllta 9. bekkjar plans áhugamáli sem mættu ígrunda hvað þeir eru að segja þegar þeir segja eitthvað, það er; ekki bara segja fólk það sé hálfvitar, útskýrið að það sé hálfvitar. Ég tek fram að ég er ekki að tala af reiði eða í háði, heldur bara að mælast til þess að öðrum en höfundum svara, sé gefinn kostur á að skilja þau að fullu.

afsakið tepprulegt málfar, en ég held ég sé að verða samkynhneigður (allt þetta tal um hermigervil og mig, hefur opnað augu mín fyrir sönnum tilfinningum til hans og sönnu eðli mínu; Erla, mér þykir fyrir þessu, en þetta er kveðju stund…)

Annars hef ég eiginlega ekki efni á að vera hneigður til eins né neins, verandi kynfæralaus. í rauninn bara ókynhneigður…

ofsalega eru léleg trommusánd á nýja rottweilerdisknum, og veit einhver hér hver Heckle&Jive er? það er sko gaurinn sem á studio Decibel og var upptökustjóri á bæjarins bestu disknum (hann vann líka raftónlistarkeppni huga.is fyrra árið), sándið hans skín alveg í gegn á plötunni, og bætir hana óneitanlega enn frekar.

vúps pinninn datt úr handsprengjunni minni, gotta gó! chao, on a scooter, chao, on a scooter, chao, on a scooter, bú bú búm.