Gullin rasshár á bringu eru ógeðsleg/ minna mig á pulsu og slef/ og ég gef/ þér hassperu/ hvað geriru/ ha ertu á bak við sófa/ komdu með grófa/ dýnu/ trén fínu/ mamma má ég fá kókaín/ þú mjálmar eins og svín/ amma þín/ ég átti einu sinni páfagauk/ hann borðaði hvítlauk/ en svo fauk/ hann út um gatið/ vesalingurinn hét snati/ allt í plati/ rassagati/ ég er með heila/ sem er jafnþungur og keila/ ertu að borða snjó/ vodd ðe fó/ vers mæ bró/ hei hó/ dónt mess viþ ðe fró/ hómó/ djöst gó/ besti vinur minn er tölva/ sleikir upp sölva/ ég er í fýlu/ fer til grýlu/ og fæ hjá henni aspasköku/ lendi í þoku/ appelsínusúpa/ fiðrildispúpa/ góð blanda/ eins og að hlanda/ í poka/ og loka/ svo frysta/ líkkista/ er uppáhald innlit útlits/ ég var augliti til auglits/ við ron jeremy/ hann spurði/ “want me?”/ “no”/ “want pee?/ ég sagði “vadd ðe fó”/ og hann fór/ að fá standpínu upp í eldhúskrana/ með bumbubana/ hann serði hana/ danar eru fífl/ kökukefli/ myndbandsspóla/ fyrir óla drjóla sem er að hjóla í skóla/ óli á hjóli/ steinar er með alveg eins taggstíl og einar/ og honum finnst það sökka/ ýkt mökka/ lökka/ slökkva/ stökkva/ rökkva/ þetta eru allt saman sagnorð/ morð/ mitt mannorð/ er í rúst/ ég þarf núna að vera með kúst/ að sópa púst/ ég er búinn að fá stimpil/ sem trymbill í boy bandi/ í gullsandi/ hárgreiðsluörn/ þú ert úldin görn/ loftræstirör/ ör/ hrói höttur/ er snöggur eins og köttur/ snar höttur/ snar og snöggur/ eru löggur/ á stigagangi/ og þeir liggja í fangi/ á risakleinuhringi/ sem er á alþingi/ ingi var lengi/ í gulum þvengi/ hengi þvott/ á rafmagnslínu/ geðveikt flott/ hefur þú séð bíl-skúra-glugga/ ef ég mundi sjá það/ þá myndi ég fara í gelbað/ er það/ eða hvð/ jeff þand/ þoþa hennar þoþþu/