Yo/
ég sit inni í hebergi og er að hlusta MC obladee/ Mig Dreymir um að vera alveg eins og Malik B/ Ég labba um göturnar/ horfi á löggurnar/ bösta unga graffara/ sem eru að reyna að vera töffarar/ krotandi og krassandi/ hér og þar og allsstaðar/ Bæjarstjórar eru að verða vitlausir/ sem og strætóbílstjórar/ sem eru hringjandi í vinina/ Spurjandi hvar eru tíkurnar/ Við eigum að fara að hátta/ klukkan átta/ og fara að sofa/ því mamma og pabbi hafa lofað/ að við eigum að mæta í skóla/ og hlusta á drjóla/ sem eru án allra tóla/ Þeir eru að reyna kenna okkur dönsku/ bollu-a á ensku/ ég vil ekki læra þetta hrognamál/ sem flokkast undir mannamál/ og á að vera tungumál/ fyrir greyið danina/ ég hef enga kosti/ ef þú vilt ráða/ þá endar þú í losti/ brýt ég báða/ handleggi þína/ þá getur þú ei rímað/ Þú verður eins og bleikja/ sem ekki er hægt að steikja/ né sjóða/ ef þú ætlar mér að bjóða/ þína/ pínu/ litlu rímu/ komdu þá með dýnu/ því að ég nenni ekki að hlusta/ og hef ákveðið að sofa/ Ég þér lofa/ ef þú ætlar að byggja kofa/ þá rústa ég honum/ er þú ríður gömlum goða/ Og stoy/ þú ert bara toy/ þitt lag er oh boy/ hættu að graffa/ farðu að skoða bíla/ og sleikja upp dópdílara/ Nú kallar þú þig Stay/ þú ert algjör gay/ sem hvíslar hey/ beybey/ að gömlum konum/ og þú segist kunna graff/ en það eina sem þú kannt/ er að totta Hannes Hafstein/ Ef þú brýtur í þér eitt feitt bein/ þá hleypur þú grenjandi heim/ þú ættir að fara út í geim/ og koma aldrei heim/ þá gerðir þú öllum greiða/ heimska feita bleyða/ þú ert eins og Heiða/ loðinn undir höndum/ ríðandi í útlöndum/ og þykist kunna hljóðblöndun/ Þú hengur öllum stundum á netinu/ leitandi að heimsmetinu/ sem þú ætlar að bæta/ að gagga eins og spæta/ ljóta kúkaæta/ Eina lyfið sem virkar er krakk/ en fyrir kötu/ er það eins og snakk/ er hún liggur úti á götu/ lætur ríða sér fyrir fötu/ fulla af krakki/ hennar besti jólapakki/ er poki af heróíni/ hún ríður jafnvel svíni/ hún ríður næstum öllu/ oftast úti á götu/ fyrir tyggjóplötu/ Og Sindri er svo mikið wannabe/ glápandi á Ali g/ hann er meira eins og mini me/ Og svo Lúlli/ hann er algjör sleikja/ sem kaupir sér vini/ eignast ljótustu syni/ í heimi/ með kærustunni kötu/ og yfir myglaðri skötu/ hann runkar sér/ hann verður að nota hubble/ Ef það er eitthvað sem ég hata/ er það að fá ekki að vaka/ og horfa á ómega/ og sjá Lou Bega/ baka jólaköku/ Ef þú ert með spurningu/ farðu í heilasmurningu/ því að ég svara ekki neinu/ vertu með það á hreinu/ segðu ekki neinum/ Mig langar að vera eins og 2pac/ segja aðeins true facts/ og láta flesta hata mig/ svo koma þeir með byssu og gata mig/ en þó ekki í naflann/ því ég er gagnkynhneigðari/ en óli grís/ Segi þó aldrei peace/og held áfram að fara í beef/ við toy eins og stay/ ég er fyndnari en Tina Fey/ ég er antistelpusleikja/ kann geðveikt að breika/ og flott tögg að feika/ ég mun það sko meika/ í þessum hip hop heimi/ sem og úti í geimi/ með öllum vinum mínum/ við dreifum okkar rímum/
yo/