Skólinn, maður/ fokk, hvað þetta er stundum leiðinlegur staður/ það skiptir ekki máli hvort að þú sért kennari eða nemandi/ kven eða karlmaður/ þú ert bara annað hvort elskaður eða hataður/ ég mætti í þennann skóla sex ára og saklaus/ vitlaus/ mættur til að fá að vita eitthvað í minn haus/ ókei, ég viðurkenni/ eftir átta ár í skóla er maður orðinn frekar gáfaður/en það er svo mikið af tilgngslausu námsefni að maður er alveg hneykslaður/ eins og danska/ þegar maður talar þetta kjaftæði er alveg eins og maður sé að kúka í gúmmíhanska/ það er sagnapróf á fimmtudaginn/ gaular kristín mæja/ sem þykist vera geðveik pæja/ og alltaf þegar maður sér hana þá fer maður að hlæja/ hún klæðir sig eins og mellurnar í moulin rouge/ hún er með ógeðslegan fatasmekk/ mætir í þetta skólahús/ og ætlar kenna okkur að segja lús/ á dönsku/ sem hún heldur að sé mikilvægt/ þetta er bara tungumál/ fyrir fagga/ eins og stay/ sem tagga/ jeg er gay/ á veggi skólans/ og allt verður vitlaust/ á þessu skítasorabæli/ unglingadeildin er eins og hið versta geðveikrarhæli/ erla skafta/ er alltaf að kjafta/ um einhverjar persónulegar sagnir/ heilinn á henni er aðeins agnir/ hún er elliær/ samt bara rétt um fimmtugt/ og hún er ekki fær/ um kenna okkur tugabrot/ þar kemur hrefna sterk inn/ hún kennir mér stærðfræði/ sem er lífsnauðsynlegt fag/ það er fyrir okkar eiginn hag/ en það er orðið næstum tilgangslaust í dag/ því það/ eru komnar reiknistölvur/ voða nákvæmar/ hjálpsamar/ allsstaðar/ jafnvel í úrum og í símum/ sem við megum ekki nota í tímum/ því að við eigum að nota hugann/ og ekki opnast smugan/ fyrr en Hrefna lítur undan/ í smá tíma/ þá tökum við upp síma/ og reiknum öll dæmin/ og ef hún sér/ þá verður maður bara að vera væminn/ og koma með einhverja afsökun/ en það virkar ekki neitt/ og maður fer beint/ til leifs/ sem er aðstoðarskólastjóri/ með glas með bjór í/ hann þykist eiga þennan skóla/ bannar manni að vera með kóka kóla/ þótt að maður sé ekki á skóla/ tíma/ talar endalaust um að láta líma/ nemendur við stóla/ og halda þeim í skóla/ þangað til að þeir vita allt um hann óla/ gamla skólastjóra/ svo finnst mér geðveikt gaman í tölvum hjá sverri/ sem gæti vel verið barnaperri/ hann er frekar breiður/ það er allltaf eins og hann sé geðveikt reiður/ en hann er bara djóka/ hann leyfir okkur bara að spóka/ okkur um á netinu/ hlæjandi að fretinu/ sem kom í ljós í enskutíma/ hjá herra eggerti/ án gríns/ hann væri líklegur til að borða kerti/ hann er nettur gaur/ kallar lúlla saur/ sem er rétt/tekur öllu létt/ því að hann er ástfanginn / af náttúrufræðikennaranum okkar/ sem er kölluð erla gerla/ dýrkandi/ hún er ein mest fríkí kona í þessu landi/ og allur þessi fjandi/ sem hún nennir að skrifa upp á töflu/ er óþolandi/ það ætti að reka hana úr landi/ hún gæti vingast við Brand enni/ Smíðakennarinn hann svenni/ hann er cool/ hann gerir allt fyrir mann/ nema þetta sem maður kann/ þetta/ pússa, saga, bretta/ og eins og þið heyrið/ þótt að þú sért kennari eða nemandi/ kven eða karlmaður/ þá ertu bara annaðhvort elskaður eða hataður/ en þegar á öllu er á botninn hvolft/ þá er þetta ágætis staður/ maður er mjög oft glaður/ hér eru allir manns vinir/ því að þetta er skólinn maður/ og það skiptir engu hvort að þú sért kennari eða nemandi/ kven eða karlmaður/ þú ert bara einfaldlega elskaður eða hataður/