Ég ætla að prufa fyrir mér í smá gagnrýni óje…

alla vega, bara taka etta pís bæ pís er þaggi.


1.Curtains Up - Skit…
hvað er hægt að segja um þetta… þetta er bara intro, enn það er ekkert leiðinlegt og tónlistinn þarna fyrst er soldið nett. Svo það er plús.


2.White America…
þetta er hið fínasta lag, mér finnst mjög gaman að hlusta á þetta… rólegur og drungalegur taktur og einzog venjulega hjá Eminem, geðveikur texti! Svo annar plús.
Uppáhalds lína./Lets do the math, If I was black I would've sold half, I ain't have to graduate from Lincoln High School to know that/but I could rap, so fuck school, I'm too cool to go back


3.Business…
Fínt lag lika, þannig séð. En mér finnst það blikna í samanburði við White America, samt mjög skemmtilegt lag. Fyndnara en White America. Svo þetta er fínt lag.
Uppáhaldslína. So much, they make it all up, there's no such thing, like a female with good looks , who cooks and cleans.


4.Cleanin out my closet…
mér finnst þetta mjög skemmtilegt lag, Eminem skilar sínu og þetta er mjög flott disslag á mömmu hans. Þó að mér finnist viðlagið soldið skrýtið. hehehe, en afsakar það í textanum.
Uppáhalds lína… Just try to envision, witnessin yo mama popping prescription pills in the kitchen.


5.SquareDance… helvíti fínt lag… elska etta… brjálaður taktur! að vísu óskiljanlegt viðlag, en það skiptir ekki öllu. Uppáhalds lína er sú fyrsta…
People!!! It feels so good to be back… fær mig alltaf til að brosa :)

6.The kiss - skit
tsk tsk… bara bóla á disknum. Skip, en ekkert til að rífa sig útaf ég meina etta er skit.


7.Soilder… geðveikt lag… ágætlega hraður taktur, og hraður texti. Mjög fínt lag, fíla þetta lag. Svona hardcore thuggish! óje.
Uppáhalds lína. It's like pourin' salt in the wounds, assault and get sued, you can smell the lawsuits soon as I waltz in the room.

8.Sayin Goodbye to Hollywood, Svona ágætlega chillað lag, hlaðið meiningu og sona… gaman að hlusta á þetta, en ekkert geðveikt lag sko. Sleppur samt alveg.
Uppáhalds lína.I'm trapped, if I could go back, I never woulda rapped… nett lína finnst mér.

9.Drips - feat Obie Trice
Mér finnst þetta ekki neitt rosalega gott lag, samt alveg ásættanlegt… fyndið á köflum en annars bara langt og leiðnlegt.
Uppáhalds lína. Suckin' his dick and kissin' you on the lips when you get back. Þetta þótti mér helvíti nett.

10.Without Me…
Eflaust fínt lag ef mar heyrir það í hófi… FM957 anyone? Samt ef mar les bara textann, þá verður lagið miklu betra. Alveg áhlustanlegt lag ef mar er búinn að fá smá hvíld frá FM-inu. Myndbanið er samt sem áður mjög skemmtilegt. :)
Uppáhaldslína. and get ready cuz this shit's about to get heavy, I just settled all my lawsuits Fuck YOU DEBBIE!. Yndislegt!

11.Paul Rosenberg - Skit
tsk tsk

12.Sing For The Moment…
Helvíti nett lag, soldið sona touching, mar fer að vorkenna stráknum. Fínn taktur og fínt flæði hjá Em, en röddinn í viðlaginu fer soldið í mig…
Uppáhaldslína, They say music can alter moods and talk to you, well can it load a gun up for you , and cock it too? Well if it can, then the next time you assault a dude, just tell the judge it was my fault and I'll get sued… hehe, þetta er nett pæling.

13.Superman…
helvíti nett lag, svona létt og gott í stíl við fyrri diskanna hans… sona sem mar hlustar á til að hlæja. Svona head-nodding taktur, og helvíti nett flæði og einzog ég sagði áður nettur texti. Ekki beint uppáhaldslína hjá mér núna, því það var viðlagið sem mér þótti alveg yndislegt…

14.Hailies Song…
bah! Arg, hann ætti virkilega ekki syngja… úff, hata þetta lag.. hvar er skip-takkinn?

15.Steve Berman - Skit
hehehe, þetta þótti mér þétt. THIS… IS… BY FAR… THE MOST… *BANG*!! helvíti flott.

16.When The Music Stops - D-12
jæja… hvað er málið með Bizarre þarna í byrjunninni… hann er ekki beint þannig rappari að mar fari að taka hann eitthvað alvarlega.. tsk tsk, en alla vega Eminem skilar sínu en krúið dregur hann soldið niður í þessu lagi. (einzog það gerist oftast :)) Samt, bara enn eitt fínasta lag á disknum.

17.Say What you Say - feat Dr.Dre
Þetta þótti mér soldið wakk lag, alltof, hvað getur mar sagt… asnalegur taktur.. hehe, og á öllum disknum þá kemur Eminem með lélegasta textan hér. Dre er samt svo sem ágætur hérna, en samt þetta er lag er ekkert sérstakt.

18.Till I Collapse
úff… bregst ekki að ég hækki græjunum þegar þetta lag kemur… M4D lag… elska etta… vá hvað ég elska etta lag… bezta lag á disknum án efa. Þó að ég viti um einn sem hatar klappið í laginu… hehe… m4d lag.

19.My Dad´s Gone Crazy - feat Hailie Jade.
Alveg skemmtilegt lag, ég hélt fyrst að Em myndi “tone” it d0wn fyrst að dóttir hans er með, en það virtist ekki vera málið því þetta er m4d lag. Þó að röddinn í krakkanum sé soldið sona einum of skerandi. Seinasta versið er frábært!

20.Curtains Close - Skit
Ken Kaniff stendur fyrir sínu og fékk mig til að hlæja alla vega…

Samtals… brjálaður diskur… ætti að vera alls staðar… allir að kaupa hann! úje… vel 2500 króna virði.