Hvernig getur maður eins og gr33n látið út úr sér svona setningar:

“En það sem ég er að reyna að segja er að HipHop menningin hérna heima er allt of lítil til að vera með eitthvað svona beef. ”

“Málið er bara það að Ísland er allt of lítið svæði til að láta eitthvað svona beef gangast, enda flest Beef í íslensku hiphopi hafa farið í algjöra steypu.”

?

Þú ert sjálfur alltaf með einhver smávægileg skot á netinu, sérstaklega gagnvart XXXR (kallar þá t.d. hvolpa í hvert sinn sem þú minnist á þá), þannig að þú ert nú frekar bara að kynda undir leiðindum heldur en eitthvað annað.

Þú talar alltaf hér á huga eins og þú sért einhver mikilvægur aðili, og ég á erfitt með að skilja það. Þó að þú sért ofurhugi á netinu þá þýðir það ekki neitt þegar þú stendur upp frá tölvunni og ferð á meðal fólks. Þú verður líka að átta þig á því að þú getur ekki sagt hvað sem er við hvern sem er á netinu og ekki ætlast til þess að taka afleiðingunum.

Hver ert þú til að rakka aðra niður og draga karlmennsku þeirra í efa þegar þú skellir þér beint á netið til að dissa þá og vera með einhvers konar múgsöfnun gegn þeim. Þegar ég var á leikskóla var þessi týpa kölluð “klöguskjóða” og var ekkert sérstaklega vinsæl. Bent segir að þetta mál sé búið frá sinni hálfu, og ef þér finnst eitthvað ógert þá kemur það lesendum huga svo sannarlega EKKI NEITT við, reyndu að leysa þetta sjálfur og vera ekki svona mikill aumingi.

Ég legg til að þið shittalkah leysið þessi mál við bent og félaga og snúið ykkur aftur að því sem þið eruð bestir í og eruð þekktastir fyrir, að vera farandgrúppíur nr. 1 hér á landi. Gr33n minn, sleiktu þumlana, snúðu þér soldið á hnjánum, hringdu svo í 50 kg vin þinn og ræðið einhverja skynsamlega lausn, og ekki gera það á huga.