um helgina skutlaði ég unnustu minni í eitthvað party í breiðholti. ok, allt í goody með það.
það sem ég frétti síðar er að þetta var sona warm-up fyrir einhverja af þessum sveitaballadrasli…hvort það var ´sssól eða skítamórall eða eitthvað sem átti að vera seinna um kvöldið.
ballinu var frestað (sem eru ágætisfréttir) en málið er:

AÐGANGSEYRIR VAR 1500 KALL!!!!!!
og svo var mér sagt að þetta væri svona hjá íslenskum “stórhljómsveitum”!!!
sama með xxxr. 1500 kall miðinn.

er ekki í lagi?????

ég spyr robba og þá sem sjá um innfluttning á hiphop artistum frá ÚTLÖNDUM: (ath. að það þarf að borga flug og gistingu + fee fyrir þá á meðan íslenskir artistar þurfa ekkert flug né hótelgistingu (og samt er nánast 2fallt dýrara hjá íslenskum artistum))
hvernig væri að hækka aðgangseyri þegar að það er verið að flytja inn erlenda artista í samræmi við verð sem kostar á íslenska poppstjörnutónleika (sem sagt: xxxr, skítamórall, buttercupp, sálin og fleiri bönd í samræmi við þessi)

tökum dæmi: (ég geri mér grein fyrir að það kostaði meira á guru og kemur væntanlega til með að kosta meira á jeru en það er ekki sambærilegt við poppstjörnusveitaballsböndin sem ég taldi upp áðan, það eru tónlistamenn, ekki vælarar!)

atmosphere í júní: 1500 kall.
segjum að 25% hiphop“unnenda” fari í fílu og ákveða að mæta ekki.
þá mæta segjum 150 en ekki 200 manns
peningahliðin: 150 manns og miðinn á 1500: 225.000 kall í miðasölu
peningahliðin: 200 manns og miðinn á 850: 170.000 kall í miðasölu

þetta borgar sig strax upp! (þrátt fyrir minni mætingu)

ég verð að viðurkenna að ég skyl ekki hvernig robbi nennir að standa í þessum innfluttningi. alltaf eintómt röfl. léleg mæting o.s.fr.
skyl bara ekki hvernig þetta borgar sig.

þeir taka þetta til sín sem eiga. þið vitið hverjir þið eru.

annars ekkert bögg til þeirra sem mæta á hiphop djömm.
bara þeirra sem mæta ekki nema þegar þeir koma sem þeir virkilega digga.
menningin hérna er bara svo lítil…
…sínum samstöðu og for crying out loud. mætiði á fucking hiphop djömm.