Jæja. Ég ákvað að skrifa smá um uppáhalds-haturs-rapparana. The bitches I luv 2 hate =)

Þeir kallast ICP….aka Insane Clown Posse

Ok. Þessir gaurar, virðast hafa gefið út nógu mikið af diskum, svo jáh. þeir eru ágætlega serious with this rap shit.Þeir eru fávitar , frá Detroit :)

Síðan í gegnum árin, hafa þeir ekki gefið út neitt sem er þess virði að hlusta á …..nema Slim Anus - það var fyndið fyrstu 2 skiptin (IMO!) Eminem diss, en það var líka á þeim tíma sem mar hafði OF oft heyrt lagið “my name is” með Eminem. Þannig lagið kom á réttum tíma. Það er það eina jákvæða sem ég hef heyrt með ICP.
Og jafnvel þetta lag, lét mann verða ennþá meira pirraðann á þeim.
Jú ég dl disk á .ra með þeim…..hlustaði á hann, hugsaði sem svo, að þeir bara hreinlega GÆTU EKKI gert disk sem væri allur svona lélegur…..en sú var raunin samt :(

Síðan kom eminem með lagið “im just marshall mathers” og IMO finishaði þá í lokasetningunni í 1 versinu “slim anus..yeah, you're damn Slim Anus, i don't get fucked in mine, like you two little fagets” . Og þetta meikaði alveg sense miðað við hvað hann hafði sagt áður í laginu, sem bara undirstrikaði þá kenningu mína að ICP væru fífl :)

Og svo komu þeir með annað diss á eminem….sem ég reyndar dl á sínum tíma….og það var varla diss, ekki einu sinni skemmtilegt að hlusta á það…svo forced beat að það var ekki fyndið….og textarnir þeirra, sem fyrr. SORP!
Em. hefur ekki enn reply-að því dissi….komin ca. 2 ár síðan. enda þarf hann þess ekki. Þvi þetta “diss” var of ömurlegt.

Nýjustu fréttir af ICP eru þær að þeir eru featured á 1sta síngúlnum af nýja ODB Disknum!!!

Hvaða fíbbli datt í hug að gera nýjan odb disk, og henda svo 2 trúðum á 1sta singulinn og vona að þetta seljist betur…..

þessir 2 hafa 1 sinni áður gert lag áður. OG ég var ALLS EKKI að fíla það lag …

Vill einhver PLÍS. segja ICP að hættíessu rapsjitti ? :D

Allavega….ér engan veginn að fíla þessa trúða, hvaða skoðanir hafið þið annars á þeim ? :)
.