Okay…núna ætla ég að tala um 2 uppáhaldsdiskana mína…iron flag og stillmatic…fyrri diskurinn sem ég tala um er úr öðru reply , enn ég sýni ykkur þetta bara samt aftur :)



“”*orðlaus*
.
.
.
Ok….hvar byrja ég?

Já kei, þessi diskur er bara hreint út sagt, F-R-Á-B-Æ-R :D

Einungis eitt lag þarna sem ég á í beefi við …og það er Soul Power…enn damn, núna rétt áðan var ég byrjaður að syngja með Flava Flav.

Uppáhaldslögin mín eru : Babies, Pinky Ring,Iron Flag (og bónuslagið …það er special!) og svo dashing, chrome wheels er fínt…sem og one of these days.
No kidding…hin lögin eru sosum alveg ok líka.

hmm….núna var lag nr. 1 “in the hood” að byrja aftur….og ég bara verð að minnast á það…
Anyway, mjööög góður diskur…..MUN betri enn The W.
Og svo verð ég að minnast aðeins á Pinky Ring…það er búið að taka hornin af , sumstaðar í laginu…plús það virkar hægara….samt, still dope :) “”


HAHAHAHA smá updeit ;>


…ér eiginlega að fíla öll lögin á disknum í dag …sum lög betri enn önnur, enn ég finn enga þörf fyrir að ýta á Skip takkann allavega :)


All right then….þá er komið að Stillmatic…
Intro:
Þar byrjar nas á því að tala …og rappar síðan
Um að hann sé stillmatic, og að fólkar hafi haldið að hann myndi actually gera annan illmatic….enn jæja
svo talar hann meira í endann á því :>

2:Ether …..
Lagið þar sem vinur okkar , gekk frá jigga….(imo, at least :)

3:Got Yourself A Gun …sko, þetta lag…ér ekki sáttur við að þetta lag eigi að vera fyrsti singullinn….því Rule er einfaldlega miklu betra :D, mjöög fínt lag samt..ég lét undergránd nörd bounce-a við þetta í kvöld og jafnvel syngja með ;P

4:everybodies crazy….BARA ef þið mynduð fatta hvað lagið héti á advanced copy-inu …smokin, yeap I done said it ….smokin er ekki nógu gott lag :<

5:You're the man …..eheh, ég sagði að ég fílaði ekki large PRO lögin á illmatic…well, shit is different…þetta lag er dope :D

6:Rewind……..*get ekki fundið nógu sterk lýsingarorð til að lýsa hversu gott lagið er*

7:one mic…..nasty nas-inn okkar kominn aftur

8:2nd child hood …..úff……..premo og nas…can it get any better ? ;>

9:
destroy and rebuild …..nokkur skot á mega,nature og P…

10:the flyest….fínt lag …..feat az :>

11:Braveheart Party…..“uppáhalds” skiplagið mitt

12:Rule……………….
OUH SHIT :D

13:My Country…….mmm,, fínt lag ! :)

14:Poison…..mjög gott lag, allavega er ég að fíla það mjög vel.

15:every ghetto(bónus track) …..kúl :Þ


Weeeeeellllllllssss……Now U PPL Know My Opinion…
And æm át, verð að sofa smáh ;P
.