Mig langaði að slasa einhvern þegar ég komst að því að það væri 20+ inn á guru. Hvernig stendur á því að þetta viðgengst? Gæti það kannski verið vegna þess að maðurinn sem stendur á bavið þessi kvöld, Robbi chronic, er nógu gamall til að vera afi Guru og þar af leiðandi ekkert að spá í þeim sem virkilega eru að hlusta á þessa tónlist í íslensku þjóðfélagi.

Ég hef sjaldan séð foreldra mína sveifla hausnum við Gangstarr eða svipaða tónlist. Samt eru þau í þeim hópi sem gefst kostur á að komast inn á gaukinn og hlusta á Guru, enda líklega fædd sama ár og Robbi chronic.

Þetta sannar bara að maðurinn er feik. Hélt úti útvarpsþætti þar sem hann spilaði hiphop og fékk þekkta rappara í heimsókn til sín. Þess ber að geta að hlustendahópur þessa þáttar var aðallega aldursbilið 15-19. Þess vegna er það fyrir neðan allar hellur að það sé 20+ inn á þetta session a gauknum.

Lög landsins segja að þér sé heimilt að koma inn á stað sem selur áfengi sért þú orðin 18 ára gamall. En þér er ekki heimilt að versla áfengi fyrr en aldurinn er orðinn 20 ár. Þannig að áfengissala er ekki ástæðan sem liggur að baki þessu aldurstakmarki.

Takmarkanir svipaðar þessu aldurstakmarki inn á gaukinn er til þess eins fallnar að fólk fer að verða sér út um fölsuð skilríki.

En við skulum vona að Robbi Chronic. Maðurinn sem eitt sinn sagðist vera svartur maður fastur í líkama hvíts manns. Skemmti sér vel með jafnöldrum sínum: foreldrum mínm og þeim sem ná því aldurstakmarki sem sett er. Kannski ætti Robbi bara að taka upp nýtt motto: Ég er 12 ára smástrákur fastur í líkama þrítugs manns.

Svona rétt í lokin vill ég minna robba á að ná sér í fölsuð skilríki áður en að Guru kemur. Því þar sem er 20 ára inn munnt þú spurður verða um skilríki eins og hin börnin sem ekki fá aðgang vegna ungs aldurs.

pís.