Mobb Deep sem samanstendur af Havoc og Prodigy/Pee hafa gefið út 4 plötur: Juvenile Hell, The Infamous, Hell on earth og murda muzik! juvenile var lélegur,infamous SJÚKUR og hell on earth helvíti góður!murda muzik frekar vafasamur,nokkur ágæt lög en mobb deep eru orðnir frekar commercial og eru orðnir mun lélegri!þeir sögðust aldrei ætla að yfirgefa gettóið en búa báðir í glæsihöll! “no matter how much loot i get im stayin in the projects, og fuck rap, im tryin to make cream and thats that!” þetta segir margt! Núna er Pee að skrifa handrit af kvikmynd sem mun heita Murda Muzik eins og nýjasta platan og munu líklega Nas og Cormega leika aðalhlutverkin! Ég DÝRKAÐI Mobb Deep í mörg ár og mér finnst grátlegt hvernig orðið er fyrir þeim!hvað eru þeir að pæla!þeir gefa bara út hvað sem er þegar þeim vantar pening!ég var fyrst fyrir hálfu ári síðan að geta viðurkennt að Pee væri orðinn svona því ég trúði þessu ekki! Pee er geðveikur rappari ja eða var það(hlustið á Shook ones og survival of the fittest) og var uppáhalds rapparinn minn í mörg ár! hvað er þetta með rappara og peninga! peningar eru búnir að skemma svo marga rappara að það er ekki fyndið: Mobb deep, nas, Snoop, o.fl. en þeir eiga sínar stundir og það er alltaf hægt að skella þessm gömlu góðu í: infamous, illmatic,doggystyle! en whateva, eins og PEE sagði: "i have finished what i have to say, ya´ll can continue as ya´ll wan´t! PEACE, endilega segið ykkar álit!!!!!