Howdy hausar , ég var að pæla . Hvernig fílið þið nýja Big L diskinn ? . Ég hreinlega dýrkaði (og geri enn) gamla diskinn.Hann er einn af bestu diskum sem ég hef heyrt , og þess vegna beið ég og beið og beið eftir nýja…..Bjóst við einhverju svipuðu og “livestylez ov da poor N Dangeruz”.
Ég tala nú ekki um að Rawkus sáu um að gefa hann út . Ég bjóst við að þeir gætu höndlað productionina og gert decent disk….

But Nope !! , ég dl'aði flestum lögunum á Mp3…..fyrstu 2 lögin lofuðu góðu , og svo ekkert meir.
Beatarnir voru ekki lengur tight , rímurnar voru úr öðrum lögum sem ég hafði heyrt með (sem er alveg skiljanlegt , þar sem hann dó meira en ári áður enn diskurinn kom loksins út)
Og ég fékk ágætt sjokk , bölvaði rawkus í Langann tíma fyrir að eyðileggja gaurinn svona illa og van-virða hann eftir dauðann …..Enn svo fór ég að pæla , ætli Big L hafi bara ekki gleymt sér í þessum kampavíns hugsunum sínum , og þótt hann hefði lifað , þá hefði diskurinn samt verið svona ….(því nýju versin hans voru ekki jafn raw og hungry og þau gömlu…My Opinion!)

Svo það er varla hægt að sakast við Rawkus……

Æji , ég veit ekki …var bara aðeins að pæla

Eru ekki annars allir sammála mér því , að “Livestylez…” hafi verið betri enn “the big picture” ?

Ps. Ég fann á mér að það væri ekki von á góðu þegar ég sá myndina af honum á coverinu , klæddann sem prest :þ

Leeiitahh….
.