Hvað er málið með alla þessa ömurlegu, hvítu millistéttar rappara sem eru að hópast fram á sjónarsviðið, og halda að þeir séu að gera eitthvað nýtt og frumlegt með trommur sem eru úr takt og asnaleg sömpl sem passa ekkert inni, og texta sem eiga að vera eitthvað outer-space kannabis underground keep it real anti-sellout rugl. Eins og Anticon- það er stærsti hópur af hæfileikalausum hasshausa-bleknefjum sem halda að þeir séu að finna upp hjólið og séu að gera eitthvað next-level hip-hop. Þetta fer ógeðslega í taugarnar á mér. Og Það kaupir þetta auvitað enginn nema einhverjir hvítir bandarískir háskólastrákar sem eru með minnimáttarkennd og elska hvaða lélega underground bleiknefja sem er. Og eru svo fyrstir til að dissa alvöru rappara eins og Eminiem, Jay-z, Nas og jafnvel fokking OUTKAST Í GUÐANNA BÆNUM. Ég er engin mikill eminem áðdáandi, en ef einhver hefur hundsvit á góðum textum þá veit hann að eminem er góður. Og allir underground hálvitarnir elskuðu eminem þegar Slimshady EP(ekki LP)kom út,97 eða eikkvað, en um leið og hann fór að selja mikið, þá hata hann allir.

Og smá disclaimer: ég fíla bara góða tónlist, mér gæti ekkki verið meira sama hvort það er mainstream eða underground, mest af góða skítnum er auðvitað underground, en stærsti hlutinn af underground hiphoppi er jafnmikill viðbjóður og það sem er á popptívi.