heh.. Jæja strákar/stelpur það er greinilega eitthvað að bögga suma að ég sé með kristínu ýr sem ghostwriterinn minn:) en málið er svo að t.d “kókómalt” gerðum við í sameiningu og “from the bed to the flow” gerðum ég og pétur og og “how long will i wait” sem er á fm957 núna gerðu rakel og kristín, en það eru 2-óútgefin lög og þau einu sem sem jú kristín er höfundur af og samdi þau erindi sem ég rappa… annars geri ég alla mína texta og öll beat-in á næstkomandi plötu okkar!! svo by the way í sambandi við lagið “fólk er fífl” sem ég samdi og fékk textavarp/dabba/gunna/ til að vera með mér í /setningin….

(Ég bara skil ekki hip hop/get ekki sagt að ég sé heltekinn/
ég reyndi að semja texta/en þurfti að láta ghostwrita afganginn)

-=þarna byrjaði dissið mitt á dóra og dabbi/textavarp er gamall félagi dóra..dabbi var með mér í iðnskólanum og ég bað hann um nokkur komment á dóra og einhvern veginn fyrir icelandic airwaves þegar “blackalicious” voru að performa hitti ég dóra og hann æðir að mér og byrjar væla um að ég væri að láta dabba ghostwrita fyrir fíflaláta battlið mitt frábæra sem ég gerði okkur báða að algjörum bjánum aðalega mér en hann var furiuz en þarna kemur næsta setning…“Fólk er fífl”

(Ég bara skil ekki hip hop/get ekki sagt að ég sé heltekinn/
ég reyndi að semja texta/en þurfti að láta ghostwrita afganginn)
(því þegar frikki steig upp/þá vissi hann ekki hvað skal koma í orði/hann bullaði eitthvað kvæði/tapaði með stæl en þorði!!

En fyrir þá sem eru í vafa með kristínu og hennar (textagerð) þá kemst enginn með tærnar í hennar orðaforða nema kannski jón m

Og varðandi að við séum ekki nógu hip hop fyrir ykkur þá finnst mér það skiljanlegt eins og er…því það eina sem þið hafið heyrt er “Hverju hef ég að tapa” “kókómalt” “From the bed to the flow” og “How long will i wait” sem eru þau lög sem hafa komist í spilun,en þessi lög hafa komið okkur þar sem við erum í dag og erum við mjög sátt en þið bara dæmið betur þegar platan kemur í verzlanir!!! kveðja/-=FRIKKI=- FRIGORE

FRIGORE
Mike The Jacket - NARC_EHF