The Source heldur verðlaunahátíð sína um miðjan þennan mánuð…hér eru tilnefningarnar:

Karlkyns listamaður ársins: Jay-Z, Nelly, Ja Rule, Baby, LL Cool J.
Ég vona bara að Jay-Z vinni þetta…

Kvenkyns listamaður ársins: Eve, Missy Elliott, Lil Kim, Ms.Jade, Trina
Ég styð Eve og Lil Kim…

Sveit ársins: The Roots, Lil Jon and The East Side Boyz, Jurassic 5, Field Mob, Bone Thugs-n-Harmony
1.,3. eða 5….

„Breakthrough“ listamaður ársins: BoneCrusher, 50 Cent, Clipse, David Banner, The Diplomats
Styð Clipse og 50…

Slagari ársins (karlm.): “In Da Club”-50 Cent (p. Dr. Dre), “Hot in Herre”-Nelly (p. Neptunes), “Rock the Party”-Benzino (p.Mario Winans), “Thugz Mansion”-2 Pac f.Anthony Hamilton”(p.7 Aurelius), Styles-“Good Times”(p. Swizz Beatz)
Styð 2 síðustu…

Slagari ársins (kvenm.): “The Jumpoff”-Lil Kim f. Mr. Cheeks (p.Timbaland), “Satisfaction”-Eve (p. Dr. Dre), “Work It”-Missy Elliott (p.Timbaland”), “My Neck, My Back”-Khia (p. DJ Tuz og Platinum House), “B R Right”-Trina f. Ludacris (p. Kanye West)
Styð Eve…

Slagari ársins(sveit): “Grindin”-Clipse (Neptunes), “Sick of Being Lonely”-Field Mob (Jazze Pha), “Dipset Anthem”- The Diplomats (Heatmakerz), “What´s Golden”- Jurassic 5 (DJ NuMark), “Tainted”-Slum Village (K.Ruggins)
Styð Clipse og Jurassic 5…

Slagari ársins(“collabo”): “Neva Scared”-BoneCrusher f. T.I. og Killer Mike (A.Johnson), “Like A Pimp”- David Banner f. Lil Flip (David Banner), “I don´t Give a Fuck”-Lil Jon and The East Side Boyz f. Mystikal og Krayzie Bone (Lil Jon), “What Happened to That Boy”-Baby f. Clipse (Neptunes), “Move Bitch”-Ludacris f. Mystikal og I-20 (KLC)
Styð Ludacris en Baby lagið er samt alveg ágætt (vegna Clipse og Neptunes) , veit ekkert um hin…

R n´B/ Rapp collabo ársins: “Beautiful”-Snoop Dogg f. Pharrell (Neptunes), “Can´t let You Go”-Fabolous f. Lil´Mo (Just Blaze, E Bass), “Thug Lovin”-Ja Rule f. Bobby Brown (C-Santana), “All I Need”-Fat Joe f. Tony Sunshine og Armageddon ( Kool and Dre), “Dilemma”-Nelly f. Kelly Rowland ( Bam og Ryan Bowser)
Styð ekki Nelly og Ja, er annars nokkuð sama…

Fat Tape slagari ársins: “What We Do”-Freeway f. Beanie Sigel og Jay-Z ( Just Blaze), “Magic Stick”- Lil Kim f. 50 Cent ( Fantom of the Beats og Sha Money), “Made You Look” (Remix)-Nas f. Jadakiss og Ludacris ( Salaam Remi), “In Da Wind”-Trick Daddy f. Cee-Lo og Big Boi (Jazze Pha), “Guess Who´s Back”-Scarface f. Jay-Z og Beanie Sigel (Kanye West)
Styð Scarface og Trick Daddy…samt nokkuð sama…

Textasmiður ársins: Scarface, Jay-Z, Nas, Talib Kweli, GZA
Mjög erfitt að gera upp á milli, Scarface er í uppáhaldi hjá mér en það er samt varla hægt að segja til um þetta…

Bestur á sviði: Busta Rhymes, Ja Rule, David Banner, Common, LL Cool J
Óhæfur til þess að dæma…

Myndband ársins: “Work It”-Missy Elliott, “The Streets”- WC f. Snoop Dogg og Nate Dogg, “I don´t Give a Fuck”- Lil Jon and the East Side Boyz f. Mystikal og Krayzie Bone, “Tainted”- Slum Village, “Thug Holiday”- Trick Daddy
Ég hef bara séð Missy myndbandið og tel það sigurstranglegt…

Pródúser ársins: Just Blaze, Jazze Pha, The Neptunes, Timbaland, Kanye West
Erfitt að segja…ég styð samt Kanye…

R n´B,karlkyns: Jaheim, R.Kelly, Ginuwine, Raphael Saadiq, B2K
Styð R.Kelly í þessu, hef samt ekki heyrt í Raphael og Jaheim á árinu…

R n´B,kvenkyns: Lil´Mo, Amerie, Floetry, 3LW, Aaliyah
Ég segi að Aaliyah taki þetta…R.I.P.

“independent” plata ársins: Little Brother-“The Listening”, Baby D.-“Lil Choppa Toy”, Cormega-“The True Meaning”, Paul Wall Chamillionaire- “Get Your Mind Correct”, Zion-I- “Deep Water Slang”
Styð Little Brother, geggjuð plata…

Dancehall-reggae plata ársins: Beenie Man- “Tropical Storm”, Sean Paul- “Dutty Rock”, Buju Banton- “Friends for Life”, Elephant Man-“Higher Level”, Wayne Wonder-“No Holding Back”
Ég hef aðeins hlustað á Sean Paul…góð plata…

alþjóðleg plata ársins: Blak Twang- “Kik Off”(Bretland), Kaos- “Exit”(Kanada), Booba- “Temps Mort”(Frakkland), Kick the Can Crew- “Magic Number”(Japan), Orishas- “Emigrante” (Kúba)
Ég held að Loop Troop hefðu getað verið þarna…hef samt ekki heyrt í þessum sveitum…

Besti leikur rappara í bíómynd á árinu: Mos Def- “The Italian Job”, LL Cool J- “Deliver Us from Eva”, Eve-“Barbershop”, Ice Cube-“Barbershop”, Cam´Ron- “Paid In Full”
Cam´Ron getur varla unnið þetta, eftir að hann lék í myndinni sagði hann að þetta gerði hann ekki aftur því hann væri lélegur leikari…

“Trendsetter” ársins: Baby, Cam´Ron, Fabolous, Lil´ Kim, Pharrell Williams
Ég hef það á tilfinningunni að Baby vinni þetta, hann fær a.m.k. varla viðurkenningu fyrir tónlist (hlustið á rímuna hans í laginu “Hell Yeah” með Ginuwine, eitthvað það versta sem ég hef heyrt)

Plata ársins: Scarface- “The Fix”, Lil´Kim- “La Bella Mafia”, 50 Cent- “Ger Rich or Die Tryin´”, Jay-Z – “The Blueprint 2”, Nelly- “Nellyville”.
Scarface, Scarface, Scarface!!!…ég hefði viljað sjá “God´s Son” með Nas eða “Quality” með Talib þarna, Nelly á ekki séns…

heimild:TheSource.com
“I take the clip out, and hit you with the back of the gun/then put it back in and shoot you in the back if you run”.Jadakiss-“I don´t care”