Eminem Eminem er ekki góður rappari en þegar ég var yngri var hann Idolið mitt. Hann ólst upp í Detriot. Hann heitir fullu nafni Marshall Bruce Methers III. Hann er í hljómsveit sem heitir D12. Meðlimir í hljómsveitinni eru: Eminem, Kon Artist, Proof, Kuniva, Swifty og Bizzare. Þegar Eminem var í skóla voru stærru strákar oft að taka af honum matar peningana hans eða læsa hann inn í skápum. Hann Eminem er öruggleg mest virtasti hvíti rappari í heimi og best líka. Eminem var boðið að leika aðalhlutverkið í myndinni Training Day en hann sagði við gaurinn sem bauð honum hlutverkið: Er ekki alveg nóg að vera frægur fyrir að rappa, en stutt eftir það lék hann í myndinni 8mile sem var mjög vinsæl. Eminem hefur gert þrjár plötur: Slim Shady LP, Marshall Methers LP og Eminem Show. Einnig gerði hann Devil's Night með D12 og nokkur lög á 8mile disknum. Lærlingar Eminems eru 50 cent og Obie Trice. 50 cent og Obie Trice voru líka á 8mile disknum. 50 cent er búinn að gefa út plötu sem er MJÖG vinsæl. Þótt að Eminem sé Rappari þá fíla hann allir, líka fólk sem hlustar á píkupopp eins og Busted og Backstreet Boys og þannig ömurlegar hljómsveitir. Eminem á dóttur sem heitir Hailie, mamma Hailie, gamla kærasta Eminems heitir Kim. Kim byrjaði með Eminem þegar þau voru í skóla, þá var Eminem bara einhver lúði en ekki heimsfrægur rappari.

Ég tók þetta af heimasíðunni minni sem er http://blogg.pentagon.ms/mad-man endilega skoðið hana.

Kveðja Birki