Nú er mamma og ég búinn að vera með eina meiri í 2 ár mamma keypti sér hana þegar hún var 6 vetra (nú er hún 8) og ég prufaðsi hana þá og hún var ofsalega létt og tölti alveg eins og ekkert var og var mjög létt í beisli!! nema hún var ekki neitt soralega mikið taminn svo við settum hana til eins manns í mánuð og átti hann að gera hana eitthvað betri þegar við komum og sóttum hana prufuðum við hana daginn eftir að hún kom til okkar og hún var með tungubasl taumstífari en allt og vildi bara brokka og æddi bara þangað sem að hana langaði!!! ég hugsaði bara að þetta væri ekki sami hestur svo var hún líka öll stíf eins og hún hafi verið barinn hún var líka mjög stressuð. Við þurftum hreinlega að draga töltið í hana og núna er hún klárgeng og einhverneginn svo stíf og skrítinn. Og líka mjög frek og bara einfaldlega leiðinleg að sitja hana. hvað er til ráða við erum sko öruglega búinn að borga 70 þús fyrir tamningu og lagfæringar á henni eftir þennan mann það er bara ekki hægt að fara að setja hana endalaust í meiri tamningu en annars liftir þessi meri í vinkil og er alveg vís til að sigra landsmót þess vess vegna en hún er bara svo klárgeng og erfið!!