Hæjj.. Langt síðan ég skrifaði kork hérna.. :O

En í gær fór ég bara óvænt til Selfossar og nokkur af okkur vinunum vorum að fara í bátaferð í Vík í Mýrdal. Þá segjir einn af vinum mínum að hann sé að fara til Svíþjóðar á Meistaramót Svía í hestaíþróttum. Ég var allveg: Geggjað maður.. :Þ

Svo spyr hann hvort ég vilji ekki bara koma með. Ég sagði bara já, hélt að hann væri að djóka. Svo segjir hann: Já ok, ég fer og kaupi miða á mánudag, við förum þá bara á fimmtudaginn.. Ok :)..

Fleiri koma vinnir koma með ;).. Þetta verður allveg geggjað.. :D.. hehe.. :D

En margir vita það að svíar eru voða dugleg að styðja hestamótinn of fótboltann =).. AÞnnig mikuð verður um svína(enda mótið er í Svíþjóð) ;D

Fer eitthver á þetta mót ?

—Lilje :D

ps. Allt er klárt í ferðina, nema fötin og það sem ég þarf að taka með..(ég er ekki mjög góð aðpakka niður :Þ:P)

Bætt við 2. júlí 2007 - 20:03
hehe.. Bop í bátinn ;P.. Ég fer ekki núna á fimmtudaginn. Það kom upp smá vandamál :Þ.. Vinur minn verður að sýna svo marga hesta.. Að ég nenni ekki að vera þarna ein, reyndar :Þ.. Ég á þetta inni hjá honum og ég fékk að eiga hlut í móvindóttu folaldi sem hann á :D.. ;Ð.. Ég held að ég fari bara í vetur.. :D Verðum þá á sama stað og allt það ;).. En ég sendi inn fréttir hvernig verður með úrslit og hvort stóðhesturinn hans vinni þetta,, eða eitthvað., En hann er undan Orra ;P.. Enginn þykkur háls :O.. Bara fallegur ;).. Sendi mynd seinna :D
— Lilje