jejj ég var ekkert smá glöð þegar mér var tilkint í dag að fæðst hafði folald undan Hnotu frá Vestra-Geldingarholti og Þiti frá Neðra-Seli sem ég átti að fá að eiga.En þegar uppað hesthúsum var komið sáumvið að hún hafði ekki en losaðsig við hildinar en hún hafði kastað nótina fyrir eða snemma morgunsins og folaldið dró annan framfótin með sér.Við hringdumsamstundis á dýralækni því að það getur að sjálfsögðu mindast síking ef hildinar fara ekki en rét áður en díralæknirinn kom losaði hún sig við þær eftir að folaldið drekk í fyrsta skipti því fóturinn var allur fyrirhonum.
Þegar dýralænirinn kom sagði hann að eitnhvað væri að stíritaug fótsins uppi á bóginum réttfyrir ofan sperrilegginn en hann sagði að það mundi ganga til baka fljót en hann vafði hana með tegubindi svo hann myndi ekki draga fótinn eftir jörðinni og eiðilegja framan á kjúkuni.Ég veit ekki hvort hesturinn em nú heitir Þitur fái nóg að drekka því hann á eitnhvað í basli við það en það kemur vonandi og vonandi heldur hann lífi.Þitur er bleikálótur á lit og undan Hnotu frá Vestra-Geldingarholti og Þiti frá Neðra-Seli albróðir folalds sem systir mín á.