hæ ég heiti Bryndis og kanski þekkir eitnhver mig af reiðskóla Rosemarie því hún er amma mín og er með elsta reiðskóla á landinu þanig að…
en ég elska hesta og ég á hest sem heitir Gáski og hann er grár og minir mig oft á hest sem hefur leikið oft í mindum bæði í útliti og gangslagi en ég ætla að sega að mér finst t.d. Þóroddur ekkert sérstakari en aðrir hestar og mér finst hann stórlega of metin ég veit um marga efnilega og ekkert veri en þórodd t.d. ófeigur frá þorláksstödum og þengill frá kjari
en ég er samála um útflitning hrossa frá íslandi því að svo fara þeir í hendur útlendinga og þeir keppa á heimsleikum og vinna svo íslendinga sem dæmi frændi minn var hafnað af íslenska landsliðinu og hann fór til svíþjóðar með tvo indislega stóðhesta sem heita hrafnfaxi og rafn nú er han margfaldur nordurlanda meistari og komst í 1 sæti in í úrslit en dat úr leik vegna þess að það flaug undan honum skeifa en nökkvi fór og er nú þvílígt hátt dæmdur og er að gefa vel af sér.mér finst sind að senda feiki vind út því hann er svo góður að það á aða notan í landsmót en ekki einu sini á heimsleikum þót það sé stór keppni.af hverju ekki að halda þá einu sinni á íslandi útlendingar getta komið tímalega og farið að þjálva upp hesta því íslendingar eru eina þjóðin sem tabar frábærum hestum á þessu sem er ömurlegt!!!!!!!!!!!!!!!!!!!