Ok nú hef ég verið að spá svona undanfarið að festa kaup á hesti en langar svona að vita kve mikið fer í það að koma sér upp aðstöðu þarna í hesthúsakvervunum hjá reiðhöllini sem sagth kve mikið það kostaði að kaupa sér hest (gott væri að vita svona nokkurnveginn kve mikið það kostaði að fá sér einn eða tvo hesta) og leigja eða kaupa hús/bás undir þá (og þá á ég við kver kostnaðurinn væri ef maður keifti sér sé það hægth og kver kostnaðurinn væri ef maður leigði sér bás) og ja svona kvað það mindi kosta svona allt í allt fóður, húsnæði og einn eða kanske tveir hestar(því það væri leiðilegth að þurva alltaf að fara einn í reiðtúr eða eikkað álíka).


ég er svona ágætis reiðmaður þó sú kunnátta sem ég hef sé ekkert til að gorta sig af að þá er það nóg til að geta ráðið við ja líkklega næstum flest hross eða semsagth það þirfti ekki að vera eikkert barnahross en það mætti sammt ekki vera eikkað hálf ótamið sem aðeins virkilega vanir reiðmen geta riðið bara eikkakð svona sem flestir eru að höndla.


ps.veit að það er ervitt að svara þessu þar sem verð á hestum er líkklega mjög breitilegth en það hlítur bara að vera hægth að segja svona sirka bát kve mikið eitt eða tvö tamin hross kosta.