Fyrir svona ári ætlaði ég að fara á hestbak, á hest sem að var rosalega góður og allt það, en það var 1 það mátti ekki koma mikið við kviðin á honum ( en ég vissi það ekki ) ég fór á hann og bar frænku mína að halda í tauminn á meðan hún ætlaði að gera það. Ég klifraði upp á bakið á honum og staðsetti fótinn i annað fótstigið, þá kom ég víst eithvað við kviðin á honum og hann tjullaðist frænka min sleppti rauminum og ég var i öðru istaðinu ekki með neinn taum og búinn að gera hestinn brjálaðan hann prjónar með mig ég hemdist til hliðar en er farstur i þessu leiðinlega istaði sem að er alveg lokað. Hann dregur mig á 10 15 hringi srígur svo á puttan á mér, ég var svo heppin að áður en hann steig á mig losnaði ístaðið af hast urinn hljóp þá af stað með hnakkinn undir sér. Ég fer inn rennblautur ( grasið var migandi blautt) og hét því að fara aldrei aftur á hestbak. Þá var mer sagt að ég væri aumingi ef ég færi ekki á gamla besta hestinn í allri sveitinni sem hét Tvistur: eg lét ekki seigja mér það tvisvar, daginn eftir þá ´fór ég á hestbak á honum tvisti gamla og allt gekk vel. Takk kærlega fyrir að nenna að lesa þetta…

-dbgs-