Okkar í hús:) Jæja i dag þann 12,1,02 eru sætu stóru krúsí dúsídúlllý stóru snoðrarnir okkar kommir inn í hús þar að meðal hann Tindur minn sem er kannski þekktur á þessu áhugamáli… Það var um 12 leitið á flúðum í hrunamannahreppi þar sem þeir félagar voru orðnir kaldir og svangir búnir að vera lengi úti og vilja koma í hús. Þetta er kannski svolítið seint að setja þá inn núna, en samt hefur veðrið verið svo gott þannig að það er ekki að marka. Það var eitthver bóndi sem reddaði rúllu fyrir okkur og þannig að maður sleppur við það að fara upp í hesthús að moka skít, gefa og hugsa um þá, en það er nú bara gaman að þeir eru komnir. Þegar heim var komið í Víðidal var nú mikið um að vera. Hrossin sem eru við hliðiná hnegðu þegar þau komu og okkar hneggjuðu á móti. Og ég á Tind minn er skjóttur 12 vetra hestur og þegar var komið inn í gerði þá sást ekki hvíti liturinn á honum útaf skít.
Þá kom ég og kemdi honum og gaf honum brauð og dekraði við hann mikið. En ég er nú bara svei mér ánægður að þeir eru komnir…
___________________________________________________________________
Takk fyrir:Flipskate