Hestasagan Mín Hestasagn mín

Ég las gerinina my big story og fant hún frábær svo ég ætla líka að gera svona og ég legg til að sem flestir geri það því það er gaman að vita hvernig aðrir fóru í hestamensku.
~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ég og systir mín byrjuðum að fara á hestbak um 3 ára aldur. Og vorum alltaf temdar á hestunum heima þar sem þeri voru allir góðir og þægilegt að ganga að. Við sátum alltaf fyrir framan pabba og okkur fanst mjög gaman af því. Ég man að þó hesturinn væri á stökki fanst mér hann aldrey fara nógu hratt.
Ég fór fyst ein á hestbk þegar ég var 6 ára og var þá á hest sem hét Skjóni og hann var einsog hafnið gefur til kynna var hann skjóttur. Pabbi var samt með mig í aukataum þegar við fórum eithvað langt.
Svo fórum við á reiðnámskeið nærstu 2 sumur. Ég var alltaf á Skjóna en systir mín fékk annan hest á leigu.
Svo ein dagin þegar við vorum um 10 ára áhvað pabbi að kaupa handa okkur hest. Við fengum þá hest sem hét Grána og hún var frekar skemmtileg og við vorum oft að leika okkur á henni inní gerðinu ásamt öðrum hest sem heitir Bleikur . Svo fengum við að fara í gaungur sem var það skemmtilegasta upplifun sem ég hef upplifað þótt ég væri eginlega bara að elta pabba útum allt.
Svo áhvað pabbi að kaupa annan hest sem hét Syrpa fyrir okkur svo við gætum farið saman í gaungur en það fór ekki samhvæmt áætlun því Grána fékk einhverja sýkingu og dó úr því sem var ekki gott. Svo við gátum ekki farið saman í gaungur. Svo fundum við út að hryssan sem við keyptum var fylfull og eignaðist hún ótrúlega sætan hest sem hetir Rökkvi.
Þá fór ég á hest sem heitir Bylgja og hún var ótrúlega treg og leiðinleg greinilega hópreiðahestur þótt að eigandin sagði að hún væri mjög hlíðin og góð.
Nærsta Sumar fór ég á sætustu og bestu hryssu í heimi sem heitir Tinna og er ótrúlega viljug og skemmtileg og ég er búin að vera á henni mera og minna síðan. Var samt á hest sem heitir Brúnka nokkrar gaungur því pppabbi þurfti að nota Tinnu mína. Svo var ég á Syrpu í haust vegna þess að Tinna mín var hölt.En hún er í lagi núna sem er frábært. Svo kanski eru hún og Syrpa fylfullar og við fáum 2 sæt folöld á næsta ári

á Myndini eru Tinna, Bleikur og Fífill

Þetta er hestasagan mín í grófum dráttum.
Manchester United <3