Jaeja nú er ég og systir mín fluttar út til svítjódar ( er í skólanum núna svo ekkert Íslenskt lyklabord).
Vid fluttum einar út og erum ad laera og vorum svo heppnar ad 1 kennarinn okkar er med Íslenska hesta sem vid meigum hreifa fyrir hana tegar vid viljum :)
Hún er med eina meri frá Íslandi sem er med rosalegt sumerexem og svo á kella 2 tryppi undan henni og eldra tryppid er 2 vetra og byrjadur ad fa sma exem…svo er hún med 1 frá Danmörku og svo eina hédan úr einhverri sveit og svo tryppi undan henni :).
Tad er rosalegt sem er hrúad á tessa hesta tegar madur fer á tá ! bara tykkt teppi, dýna og svo VONDUR hnakkur …madur er ekki vanur svona en tetta venst vonandi svo valdi eg audvita exem merina og tarf ad taka hana ur tessum fina galla hvert sinn sem eg fer a hana og svo bera a hana einvherja oliu og svo pakka henni aftur inn eftir reidturinn svo er hun svo svín feit :O hun er feitari nuna heldur en hun var rett adur en hun kastadi *segir kellan*

Tetta er bara aedislegt ad vera med hesta herna og haegt ad fara utum allan skóg …svo núna viljum vid taka okkar hesta út og ég er ad spá hvort einvher hérna viti hvad tad kosti ad flytja út 1 hest til Svítjódar ? kellan hélt ad tad vaeri um 100.000 a hestinn gaeti tad passad?

Madur a eftir ad sakna ad vera tarna i Gusti i vetur :( en komum audvita i december og hohoast eikkvad tar !

Hälsning
Anna