Hvað er þetta með fólk að berja hestana sýna fyrir ekki neitt? ég er komin með alveg ná af þessu t.d. ég var áúrtöku fyrir L.m. og það var maður ný komin útaf vellinum og hann var ekkert súper glaður og reif í hestinn, barði hann með písknum eins fast og hann gat í höfuðið og eins hart og hesturinn komst á tölti! ég gat ekkert gert því hann reið svo hratt fram hjá og ég stóð inní hesthúsi! þetta er orðið alltof mikið um þetta og það sem sumir hestar eru barðir!!!!! það fór einu sinni maður á merina mína sem ég var ný búin að gangsetja og var svo ánægð með erftir reiðtúrinn og honum langaði að prófa hana og ég sagði auðvita já því ég hélt að hann mundi aldrei gera þetta sem ég sá hann gera!!…. hann fór á bak og lét hana standa fyrir framan hesthús dyrnar og barði hana með písknum eins og ég veit ekki hvað og ég varð alveg orð laus og mjög sár og svo fór hann af stað og var með pískinn í henni eins og eg veit ekki hvað! svo var ég alltaf í skólanum á monnana og þá fór hann alltaf á merina mína afþví að ég var ekki þarfna og svo þegar ég fór á hana var hún skít hrædd og lítil inní sér og stressuð og ég gat ekki horft á þetta svo ég sendi hana á sveitabæ þar sem hún gæti verið í friði fyrir manninum og svo komst hann að því að ég sendi hana í burtu útaf honum og ég talaði ekki við hann síðan!

En ég bið ykkur að skrifa einhverjar svona sögur og ég vona að þið getið stoppað svona lagað þegar þið verðið vitni af þessu!!