Datt þér ekki í hug að afla þér upplýsinga um málefnið frekar en að koma með svar byggt á því sem þú telur þig þekkja fyrir?
Sjálfur er ég ekki grænmetisæta og fell ekki undir þá skilgreiningu sem þú leggur í orðið ‘hippi’.
Ég staðhæfði það hinsvegar fyrr í þessum þræði að sérhver mannskepna gæti lifað á því tuttugu og eins ferkílómetra svæði sem henni, hugmyndafræðilega, gefst færi á.
Nú veit ég ekki hversu stór hluti landmassa jarðar er ræktanlegur, en þó hann sé einungis 1/250 er það ennþá 84m^2 á manneskju, sem er meira en nóg til þess að rækta mat sér til lifnaðar.
Rökrétt væri að nýta sér dýr, en sniðug staðreynd er að það er í raun og veru ónauðsynlegt.
Ef þú lítur vísindalega á orkuþörf mannsins, þá er það að jafnaði eitthvað í kringum 2500 kcal á sólarhring.
Talið er að kjörið sé að dreifa þessari orku í u.þ.b. hlutföllunum 55% kolvetni, 30% fitu og 15% prótein.
Miðað við 4kcal/gr.*kolvetni, 9kcal/gr.*fita og 4kcal/gr.*prótein, þá er þetta ca. 350gr af kolvetni, 85 grömm affitu og 95 grömm af próteini.
Ég hef ekki meiri tíma til að eyða í þetta hjal, svo ég mæli með því að þú, með þetta í huga, kynnir þér næringargildi hinna ýmsu(ræktanlegu, ef við erum enn að tala um það) hluta með þessa stöðulækkun á orkuþörf niður í rætur sínar í huga.
Miðað við hvað þú veist svo, tja allt um þetta málefni, þá þykir mér það furðulegt að þú setjir þetta í svona þrjá einfalda flokka. Þetta er voða sætt hjá þér, en þar sem þú þykist hafa þetta allt á hreinu þá má ég til með að gagnrýna þetta og benda þér á að þetta er talsvert flóknara. “Fita” er ekkert bara “fita”, til dæmis.
Mig langar líka að henda upp einni retórískri spurningu fyrir þig. Þar sem örugglega flestir menn neyta aldrei á ævinni lýsis, þá er það vitað mál að það er alls ekkert nauðsynlegt. Hvers vegna neyta þá sumir lýsis? Eru þeir bara svona spes?
Ég vil þó taka það fram að ég er þó sammála þér, þetta er alveg örugglega hægt.
0