Ég skal byrja á því að seigja að þetta átti fyrst að vera svar við öðrum kork en þetta varð bara svo anskoti langt að ég geri bara kork úr þessu.

Fyrir mér sá trúaði maður hvort hann sé bla bla eða blabla. hefur trú “faith” að það byggist ekki upp á rögum eða “anyliza” það sem þér var gefið sem “gullnar” reglur frá uppeldi. Að taka því sem þú gettur ekki sannað og kjósa það sem þér var sagt í æsku er sannleikurinn, Sú sönnun um að guð sé til.Eða að mest selda bók í heimi gettur ekki verið full of shit? svona mikið af fólk gettur varla haft rángt fyrir sér. eða hvað?

Ég sem “hardcore” trúleysingi. Eða það “hardcore” að ég gef þessu 0.00000001% að það sé möguleiki vegna þess að ég get ekki sannað annað sé rétt. En ég myndi óska þess að ég hefði þetta einfalda svar sem biblían gefur okkur.

symply put. trúaðir einstæklingar hafa trúna yfir því sem er ekki hægt að svara.

trúleysingjar trúa ekki fyrr en þeir hafa sönnun og ef svo væri að maður feingi eitthverskonar “supernatrual experince”
myndi hann reyna fynna rög fyrir því.

“ill belive when doom´s day comes and the one of the relgious gods brings it. That day ill pick, untile then ill avoid comiting any sin in beliving in someone eals”

Biblían hefur margt gott af sér að gefa og það stæsta sem við ættum henni að þakka er vestræn syðferði. Undir staða alvega minnar siðferðiskenndar. Góð “hugmynd” eða “heimspeki” hafði kanski meira lögjafar vald á tímum þegar “enforcing the law” var ekki svo auðvelt.

En “all good things must come to an end”. höldum við það góða sem hægt var að taka úr öllum trúarbrögðum og reynum að sleppa því þar sem við erum þróaðri en að fylgja 2000+ ára (fyrir sum trúarbrögð)ritum bókstaflega.

Fyrir mér er ekkert sem getur gefið til kynna að eitthver guð skuli vera til. Ef þú trúir á “evolustion” scrap the bible. Maður gettur svo sem sleft því að benda á eitthverja hluti úr biblíuni til að reyna sannfæra trúaðan mann, það eru bara svo ótalmargar.

verð samt!“ekki skaltu yðka skurðgoða dýrkun”. kaðólikar(veit ekki hvernig þetta er stafað á islensku, eins og ótal mörg íslensk orð :Þ) hafa svo margbrottið þá reglu og hvað gefur manninum vald til þess að kjósa hver er heilagur og hver ekki. Það sem skemmir fyrir trúni er mannlegi parturinn.

Fyrir mér gettur eflaust fundið öll svör í þróun mannsins.
því meira sem ég les um “evolustion” því meira er ég sannfærður t.d. top of the food chain. við þróum með okkur “blóð þorsta” syðferði reynir að berjast við þróunina. En því miður við verðum að slátra hvor öðru til að við of fjölgast ekki. Seigi samt ekki að það gerir það réttlát. Bara til að gefa dæmi um þróun sem mér finnst skemmtilegar. Þegar við “kusum” okkur að fara nota tvær fætur byrjuðum við að getta nýtt okkur auka orkuna sem tók að keyra fram fæturnar í að styrkja heilan. sem er skemmtileg þróun(eflaust kenning)

Hvað er eftir? Hvaða ástæðu ætti ég að hafa fyrir að trúa?
Öll rögleg(er það með k eða g?) hugsun bendir mér alvega á að það sé ekkert æðra en manneskjan(gef geimvörum séns).

Jú, kanski léttirinn að geta hent þessari ósvaranlegu spurningu sem er endalaus hlekkur á hiluna.Haldið áfram að pæla í eitthverju sem er hægt að “graspa” enda er manneskja en ófullkominn með ótal marga galla. En það er eflaust ekki ástæðan sem sá trúaði velur sér.

Mamma og pabbi said so, it must be true!

En ég ættla ekki að fara út í þróun og mömmu og pabba. Ég ættla ekki að byðjast velvirðingar á því,ef ég móðgaði nokkun trúaða einstæklinga og vona að þið hentuð trúni útum gluggan eftir þessa litlu lesningu :Þ og ég ættla ekki að skammast mín fyrir stafsetningar villur og málfræði villur og rangar , og . notkun! gVuð! skabaði mig sem meingallað eintak!
stormur 80 paladin argent dawn