Til hvers erum við að eyða orku í að gera eitthvað sem við jafnvel vitum sjálf að hefur ekkert uppá sig og en fremur byggir upp andúð á okkur sjálfum? Ég tel að heimurinn sé á niðurleið. Ég tel að það sé aðalega útaf því að við erum farinn að hugsa of neikvætt. Við sjáum ekki jákvæðnina í kringum okkur aðeins neikvæðnina. Hvernig væri að HÆTTA að hugsa um jafnrétti kynjanna? Það er EKKERT jafnrétti milli þeirra og verður seint því við erum EKKI eins. Við getum ekki þjónað sama tilgangi. Ef þessi heimur vill ná langt þá verðum við að HÆTTA að hugsa um einstaklinginn frekar að hugsa um heildina. Ætlum við að ferðast um geyminn? Ef svo er hættum þá að keppast um hver verður fyrstur að komast á annað sólkerfi eða hver verður fyrstur að uppgötva þetta og hitt. Vinnum sem heild og komumst að þessu SAMAN þá munum við ná lengst. Kannski værum við lengra kominn í geimmálum ef nasisminn hefði borið sigur úr bítum og við værum öll hvít með blá augu. Við værum ein þjóð, þetta var rangt sem Hitler gerði, en vitið þið um betri leið til að sameina heimsbyggðina? USA hugsa um sjálfan sig það vita allir. Við erum ekki heild heldur 100 einstaklingar sem hugsa um 200 mismunandi markmið. Ég legg til að heimurinn slái til og búi til EITT land sem heitir fucking JÖRÐ WITH NO BULL SHIT!!!!!!<br><br>————————–
Við munum aldrei vita hina réttu leið,
Aðeins þá bestu.
————————–
-Crusader-