Já, ég er að spyrja þaessarar spurningar: “Hvernig voru píramídar byggðir?”.
Ég veit að forn egyptar byggðu þá en það eru nokkur þúsundir ára síðan. Samt haldast þeir ennþá uppi.
Ég held ég hafi einhverntíman heyrt einhvern tala um það að margir verkfræðingar og þannig hefðu ransakað þetta og engin skilið hvernig þeir fóru að því að gera svona sterka byggingu (ég veit ekkert hvort að manneskjan hafi verið að bulla með þetta eða ekki).
Ég meina það! Þessi fyrirbæri hafa verið til lengur en nokkurt annað hús, staðist jarðskjálfta og jafnvel mörg önnur náttúruöfl, samt stendur þetta enn. Gæti verið að fólk á þessum tímum hafi vitað einhvað meira um svona en mannkynið nú í dag? Af hverju eru píramídar ekki löngu búnir að hrynja eftir öll þessi ár sem þeir hafa staðið þarna? Ég meina, þeir eru sumir risastórir… og miðað við hvað maður heldur að fólk í gamla daga reistu léleg hús (hugsið um timburhúsin sem eru öll að rifna og kviknar léttilega í) þá ættu hýsi frá þessum tímum að vera löngu hrunin!

Endilega svarið þessu! Þetta hefur verið dálítil pæling lengi og mig langar gjarnan að sjá hvað aðrir, sem eru jafnvel vanir að svara heimspekilegum spuningum á þessu áhugamáli, gætu sagt um þetta. Ekki vera hrædd við að koma með ykkar skoðanir! =) Bara engin skítköst… ;o

-Twinzie kveður að sinni!
ég er ekki svín! ÉG ER HERRA SVÍN! VAAAAH!!! >.<"