ég var hugsa um dagin af hverju það koma fleiri stormar nú á dögum en í gamla daga má vera að við séum að gera allt of marga hluti núna í heiminum eins og allar þessar verksmiðjur sem spú reyk og mengun eins og þau eiga lífið að leysa eða hvað meða allar þessa bíla og flugvélar eða báta sem eru breyta loftstrauminn sem getur orsakað meiri vind en eins og undanfarna vikur hef ég verið að spéklúra hvort það sé eitthvað vit í þessa kennigu hjá mér að í gamla daga þá voru dýrin sem komu þennan vind í gang með því hlaupa um svæðið og mynda þannig orku sem leystist út við mikin storm sem kom einstaka sinnum á ári en eftir því sem mannskepnan þróaðist fór hún að nota hestanna og kom meiri orka sem fór þann veg að það myndaðist meiri storum en áður gerði gerum okkur grein að þetta hafi verið fyrir 10000 árum og áfram með sögunna þannig að held ég þegar maðurinn fór að búa til þessa báta þá fór hann kljúfa strauminn í sjóinn og fór að mynda orku í sjónum sem stundum sameinaðist orkunni í loftinnu og kom þá oft þessi Mikili stormur sem menn lifðu ekki af í gamla daga en í dag er þetta ekki nema 5 vindstig. en allt þetta getur verið rétt hjá mér en svo gerist það að maðurinn þróar sig áfram og fer að læra að kveikja á eld sem býr til ósonlag og mig grunar að það geti líkað myndað orku sem leysist í öðrum tilgangi en í stormi en komi oft til með að hjálpa við að gera meiristorm en var áður fyrr en eins og ég segi ef við hlaupum fram í tíman eins og hann er í dag því ég get ekki trúað því að það hafi verið mikil framför í heiminnum frá 8000 fyrir krist og til 1600 eftir krist nema að mannskepnan lærði að búa til stærri báta og bjó þá til ótrúlega orku á þeim tíma sem er ekki nema lítil orka sem myndast á okkar tíma en ég segi alla vega í dag höfum við fleiri tusundir ef ekki milljónir báta ég get ekki ímýndað mér tölunna á bílum í dag flugvélarnar og geimskipin eru líka yfir milljónir og lestir já það er hægt að halda áfram endalaust en ég er bara að fara yfir það sem mér er efst í huga getur verið að í dag komi þessir fellibylar komi vegna þess að bílarnir myndi þessa gífurlega orku eða getur verið að hvert skipti sem flugvél er að fara í loftið geti myndast þessi orka en allar þessar vélar í dag þurfa alltaf mikið átak og við þessi átök getur verið að það búi til mikla orku sem leystist ekki stundum fyrir þegar en stór stormur kemur eins og fellibylar kennig m+ín á rök að styðjast þegar við förum að hugsa um það að alltaf eru fellbylarnir að aukast ég geri mér hugarlund að eftir ófá ár munu við eftir að sjá gríðarlegu stóra fellibylla vegna allarrar þessa orku sem myndast í heiminum já nú get ég ekki annað hugsað með mér hvað það eru margir sem eru orðnir ruglaðir en ég held að sérfræðingar eða frekar sérvitirar séu samála mér þannig að ég get haldið því fram að ég sé sérvitringur en áfram með kennignua næst þegar þið sjáið bát í höfinninna sjáið þá þegar hann er að bakka eða keyra áfram sjáið allan þennan straum sem hann er mynda ég get trúað að þetta sé gífurleg orka spéklúrið í einu þegar þið eru við hraðbraut finnið hvernig bílin sem kemur á fleygiferð framjá ykkur tekur vindin ´með sér ég get trúað því að þar komi lítil orka en ímýndum okkar að þá að það keyri 50 þúsund bílar á einni götu ég get ekkki trúað því að þar komi lítil orka ég get træuað því að þarna sé komin öll orka sem var fleiri vikur að safnast í gamla daga en spáum svo í því þegar flugvélar eru að fara í loftið ég get ekki ímýndað mér það se lítil orka stóru þoturnar eru fara á um það 1000 km hraða og litlu rellurnar á 350km hraða en spáum í því þegar þessi orka sem myndast við flugtak og lendingar se mikil já hún er gríðarleg þannig að ég get ekki ímyndað mér annað en eftir fá ár koma gríðarlegir fellibylar sem við höfum aldrei verið vitni að ég er tala fellibyl sem er á kvarðanum 6-9 en í dag er kraftmesti í 5 og þá er hann komin í 600 km hraði ég veit ekki hvað það eru mörg vindstig en ég tal þau alla vera yfir 100 vindstig en það sem ég er segja að ég tal að eftir ófá ár eigum við eftir að horfast í augu á fellibyl sem er komin upp fyrir 150 vinstig og kannski langt í framtíðinni eigum við eftir sjá 200 vindstiga fellibyl en þá er ég tala um þegar framtíðin verður með bíla sem fljóta og ná tvöföldum hraða og flugvélarnar eru farnar að fara í geimferðir og komast í margfaldan hljóðhraða eða ljóshraða en´nóg í bíl framhald síðar en alla vega þegar ég var hugsa allt þetta þá lá ég heima og var aðhlusta Air en nóg í bili ég mun skrifa framhald á morgun takk fyrir lesturinn Bob Marley kveður að sinni