fyrirgefið það að ég skuli koma með tvö korka í röð en ég var að lesa gamla korka og sumt af þessu finnst mér virkililega asnalegt ég var að skoða “ég ætla ekki að svara” og mér finnst þetta bara ekki byggt á neinn rökréttan hátt.
Er alheimurinn endalaus?


Nei
Kýs að svara þessu ekki.


Ehh, ef maður kýs “kýs að svara þessu ekki”, er maður þá ekki að kjósa?


fyrir mér er þetta mjög augljóst . ef ég kýsað svara þessu ekki þá er ég auðvita að kjósa. Ég er að kjósa að svar þessu ekki. Þá fór ég að pæla í hversu léleg heimspeki þetta sé , ef heimspeki má kalla, þá fór ég að hugsa um fullt af hlutum sem eru kallaðir heimspeki td. hvort kom á undan eggið eða hæna, fyrir mér hefur bara verið eitt svar við þessu og það er eggið. vitaskuld eru ekki allir sammála mér um þetta. En svo ég haldi áfram þá er þetta samt ein frægasta heimspeki spurning allra tíma þó svo að mér finnist hún léleg. þess vegna langar mig að vita “hvað gerir góðan heimspeking góðan” afhverju voru da vinci og fibonacci og arkimedes svona svakalega góðir heimspekingar og afhverju eru þeir eitthvað betri en ég og þú???
:D
Burn the Louvre,” the mechanic says, “and wipe your ass with the Mona Lisa. This way at least, God would know our names