Það hefur komið oft og mörgu sinnum fyrir að fólk tali um öldunga, hvað það ætlar sér að gera þegar það er orðið elliær! Flestir vilja verða útúrstoned inni á elliheimili, aðrir vilja hafa það fínt í bústað út á landi.
Þegar ég er spurður hvað ég vilji gera í ellinni þá svara ég: “Hvenær sagðist ég ætla að verða gamall?”
Ég hef pælt mikið í þessu og komist að þeirri niðurstöðu að það er ekkert sniðugt að verða gamall, þiggja ellilífeyri, hanga inni á elliheimili og vera tilgangslaus.
Ég er ekki að segja að það ætti að lóga öllu gömlu fólki, heldur þeim sem ekkert eru að gera.
Persónulega myndi ég aldrei vilja verða tilgangslaus og reykja hass með hjúkkunum. Þegar ég verð hættur að borga pening í kassan þá ætla ég ekki að fara að þiggja úr honum. Menn hafa margt skynsamlegra með peninginn að gera en að halda lífinu í níræðum grasreykingamanni í bleyju.
Ef tilgangslausum öldungum yrðu lógað getiði ímyndað ykkur hvað það myndi bæta efnahaginn í landinu?
Ég veit ekki nákvæmlega hversu gamall ég verð, en efast um að ég verði eldri en 75 ef ég fæ einhverju ráðið!

Ég lík þessum pistli með ljóði eftir Sverrir Stormsker:

Horfðu á manninn sem höktir,
horfðu á gamlingjann,
blíndu á manninn og mundu
að einn morgun verðuru hann.
Kíkið endilega á síðuna mína www.folk.is/nixey