Ég hef opinberlega og ítrekað gagnrýnt stefnu Huga sem hefur hingað til verið að leyfa fólki að komast upp með gríðarlegan rasistaáróður, ég hef í kjölfar þess verið verið sviptur stjórnandaréttindum, refsing fyrir gagnrýni.

En gríðarlega mikil refsing, það eina sem gerist í kjölfar þessa er að ég fer án þess að ljúka skyldum mínum sem stjórnandi Rokkáhugamálsins, það hefði bara verið núna eftir miðnætti og þá hefði ég farið.

Allt sem ég sagði um stefnu Huga var rétt þó að núna hafi loksins verið lokað á nokkra notendur, Hugi leyfði einum notanda að komast upp með gríðarlegan rasistaáróður í meira en mánuð þrátt fyrir að ég væri sífellt að benda á brot hans, þegar ég opinbera gagnrýni mína þá er mér hent af stjórnandalista. Ég sagði þeim að þeir þyrftu að stoppa þetta núna eða að þeir myndu fá yfir sig öldu rasisma og það hefur greinilega komið í ljós, í stað þess að setja skýrar reglur sem myndu koma endanlega í veg fyrir þetta þá banna þeir fólk ekki fyrr en lögbrot þeirra hafa fengið að grassera á Huga í langann tíma.

En bless allir saman, ég mun sakna sumra hérna og sumra mun ég ekki sakna.

So long and thanks for all the fish

En ég var hvort eð er að fara og var þegar orðinn sáttur við ákvörðun mína og þetta síðasta útspil yfirstjórnar Huga er til þess eins fallið að styrkja mig í þeirri ákvörðun minni.<br><br><A href="http://www.hugi.is/rokk/bigboxes.php?box_type=userinfo&user=mAlkAvmAlkAv hinn myrki</A>
Millenium Hand and Shrimp.
So Long, And Thanks for All the Fish
<A href="