90% af kosnaði heilbrigðiskerfisins fer í seinustu 5 árin sem við lifum! (ég vil taka það fram að ég veit ekki hversu áræðileg þessi tala er. Man ekki hvar ég heyrði þessa tölu. Ef þetta er rangt þá bið ég ykkur afsökunar.)

En ef talan er 90% væri þá ekki ágætt að fólki væri lógað þegar talið væri að það myndi ekki lifa í 5 ár í viðbót?? Við höfum nóg annað að gera við peninginn. En það er auðvitað ógjörningur að vita hvenær fólk gefur upp öndina. En ef menn hafa náð ákv. aldri t.d. 5 árum yngra en meðalaldurinn er, væri þá ekki tilvalið að lóga því?

Hvað myndum við græða á þessu? Þá væru sjúkrahúsin ekki yfirfull af gömlu fólki sem er búið að lifa alla sína ævi og á ekkert eftir nema að bíða eftir gröfinni. Ef við myndum losna við gamla fólkið þá væri hægt að einbeita sér 100% að ungu fólki sem er slasað eða veikt og á alla ævina eftir. ekki satt?

Er heimurinn ekki að eldast? Hlutfall eldri borgara fer vaxandi og vaxandi á meðan barneignum fækkar. Heimurinn er að breytast á eitt stórt elliheimili.

Hvort er dýrmætara æskan eða ellin?