Þessi grein er beind til allra manneskja á jörðinni (nema þeirra sem að lesa ekki, eru blindir eða hafa engan aðgang að netinu).

Ég var að horfa á Kastljósið rétt áðan þar sem að tvær konur, einn læknir og einn stjórnmálafræðingur voru að tala um “jafnréttindabaráttu” kvenna. Seinna var sýnd auglýsing fyrir súkkulaðið ‘Draumur’ þar sem að Jónsi (sem að er tvíkynhneigður btw) úr svörtum fötum keyrir um á bíl og fullt af stórum gullnum nöktum (en þær halda auðvitað fyrir alvöru partana) konum í kringum hann. Þá sögðu “feministarnir” að þessi auglýsing væri að niðurlægja kvenlíkaman og sögðu að þetta væri heimskulegt að hafa þetta karlmann að dreyma um konur en ekki öfugt. Ég vill svara þeim með því að segja að þetta er auglýsing í fyrsta lagi, í öðru lagi er þetta líkama þessara kvenna en ekki ykkar og það skiptir engu máli fyrir ykkur hvað þær gera við hann (ekki eru þær að banna þér að þrífa, ríða eða annað sem að þú notar líkama þinn við) og í þriðja lagi… afhverju ekki?

Ég vildi líka tala um að það er enginn 3. aðili í þessu máli svo að það er enginn óhlutdrægur í þessu máli. Ég hef örruglega vitlaust fyrir mér að vissu marki og líka þið kvenmenn. Það eina sem að er öðruvísi við þessa baráttu er að kvenmenn hafa sérstök félög, nefndir og fjárveitingar til að “berjast” en ég hef ekki fundið karlrembufélag eða nefnd til styrktar karlmennsku á Íslandi. Ég er hlutdrægur (ég segi þetta við að kíkja niðrí nærbuxurnar mínar) svo að þetta á kannski við engin rök að styðjast en öll þessi mál sem að ég hef heyrt um sem að snýst um jafnrétti hef ég hlegið að og allir karlvinir mínir hafa líka gert það (og oft kvennmenn líka). Það eru til feministar og karlrembur en síðan eru til annar hópur sem kallast jafnréttissinnar og vona ég að fólk muni reyna að koma með mér í þennan alltof litla hóp.<br><br>
UT2003= [SoS]Lalli-Oni
UT= SoS-Lalli-Oni
NS= [Gore]Lalli-Oni
BF1942= [TheLost]Lalli-Oni


“Life is hell, enjoy it”
(my philoshopy)