|*****|ÉG VARA FÓLK VIÐ SEM TELUR ALLA MINNI MANN VERA EN SJÁLFAN SIG AÐ EKKI EINU SINNI ÞÍNAR HUGMYNDIR HVERJAR SEM ÞÆR ERU SÉU YFIR ÖÐRUM HAFIN SVO VERIÐ GAGNRÍNIN Á HLUTLAUSAN HÁTT|*****|

Hvernig væri að þeir notendur huga sem senda inn kannanir að gefa út kork með könnuninni svo hægt sé að kljúfa hana niður og setja svo aftur saman af notendum sem finnst hafa vantað sitt svar eða notendur sem langar að deila og skipta á sínum vangaveltum varðandi málið?

Svo aftur að könuninni „Erum við til?“:

|-|Er ég til?
|–|Hvað er að vera til?
|—|Hvað merkir til?

|-|Ég get aðeins svarað því að einhvernvegin skynja ég umhverfi og hef tíu fingur en hvað það merkir það veit ég ekki.
|–|Tilganginn bak við hvað það er að vera til veit ég ekki frekar en þú, en ég veit að heimurinn sem ég skynja í er hluti af upplifuninni. Æi, ég er engu nær því í bili.
|—|Hvað það merkir er hluti af stóru spurningunni.

Smá eftirmál: Ég held að það sé auðveldara að hugsa það svo að eitthvað er ég og að það sé heill heimur með mér í því.<br><br><font color=“Fuchsia”>____________________</font>
<b><font color=“pink”>Og hér fyrir æðislega gay undirskrift ;OP</font></b>
<font color=“Fuchsia”>____________________</font>
<font color=“pink”><b>|CS&Q3&IRC|FragGer67</b>
<b>|DoD&BF1942|Ct. Ace Von Hammer, Ace the Wulf</b>
<b>|CRPG|Darkwulf the Dark, Thorulf the Titanic</b></font>
<font color=“Fuchsia”>____________________</font>

<font color=“pink”><b>Og það varð ég|—><a href=“mailto:asgeirthr@simnet.is”>asgeirthr@simnet.is</a>
…og <a href="http://kasmir.hugi.is/FragGer/“>hér</a> fyrir auðmjúku kasmir síðuna mína</b></font>
<font color=”Fuchsia">____________________</font