Hey flott ég er ennþá ofurhugi eftir allan þennan tíma burt frá þessu áhugamáli. Já í dag var ég að læra um erfðafræði og þá byrjaði ég að pæla í fyrst að það eru svona mikið af “ólíklegum” hlutum að gerast þá er kannski líkur mistúlkaðar af mannkyninu og við eigum eftir að finna út hvað er rétt? ég las eina bók sem er gömul sem segir að Svertingjar eru með hrokkið hár og Asíubúar með…. eða eitthvað þessu líkt og það er svo margt í heiminum sem að við trúum algjörlega ss. við myndum treysta þessum “sannindum” fyrir lífi okkar en hvað ef þau eru vitlaus? hvað ef þetta er eins og bókin sagði? að þetta er bara eins og margar “sannanir” sem að hafa verið afsannaðar áður… ég mun ekki segja já þetta er vitlaust og svona því ég veit það ekki og líklegast enginn sem mun lesa þetta en pælið í því að þyngdaraflið er ekki eins og við lærum það. Ég er ekki að meina að það breytist þegar við lærum annað bara að við túlkum það á aðeins öðruvísi hátt en það virkar fyrir “alvöru”. Allir eru fastir í þessu að þetta er rétt og ekki véfengja það og enginn er að pæla í frá grunni… ég sagði einu sinni á þeirri frábæru IRC rás #Heimspeki óbeint að núna er ekkert að gerast en þá kom annar og sagði mér að ég bara sé það ekki því nútíminn líður hraðar fyrir okkur en þátíðin sem að er svo einfalt að ég var að berja hausnum í lyklaborðið eftir það fyrir að hafa ekki séð það en þetta er orðið langur póstur sem að ég nenni ekki að lesa svo ég held mér í korkunum svo ég enda hann núna…<br><br>
UT2003= [SoS]Lalli
UT= SoS-Death Knight
CS= ]MU[“hvað sem er”


“Life is hell, enjoy it”
(my philoshopy)