þetta verður fullt af stafsetninga villum þannig ef ykkur er illa við stafsetningar villur myndi ég mæla með að lesa þetta ekki.





Un dægin var ég að rífast við baðkarið um hvort það væri í rauninu eithvað að fólki með mismunandi persónuleika og hvorn persónuleikan maður gætti sagt væri réttur. Hvort á maður að halda því farm að persónuleikin sem maður hafði áður sé mans sá rétti persónuleiki eða að sá ný sé réttur. Hvernig gettur maður sagt að einn persónuleiki sé rangur og annar réttur.

Maður gætti haldið því fram að sá sem hefur verið leingstur uppi sé réttur og sá nýí sé sníkudír sem tekið hefur sér bólfestu í huga mans. En gettur maður ekki líka haldið því fram að upprunaleigi persónuleikin sé aðins eithvað sem hefur verið prógramað ínn í okkur að utanaðkomandi öflum. Gætti verið að nýi persónuleikin sé bara eldri persónuleiki sem hefur verið þjapaður niður af uppeldi eða öðrum heilaþvotti og er loksins að komast upp á yfir borðið aftur. En það leiðri að stærri spurningu um trú, vísindi, sálfræði o.s.f.


Seigjum að maður missi minnið. Þá glatast gammli persónuleikin allveg og hann er neidur til að mynda nýjan. Er þá hægt að seigja að einn persónuleikin sé réttari en annar. Ég held að allavega farm að svo sé ekki. Hann er öðruvísi en á jafnmikkin rétt á sér og gamli.
En hvað þá með mann sem hefur að geima marga persónuleika í einum líkama á samma tíma og skiftir tilvilunar kent á milli þeira. Ég veit ekki mikið um sálfæði en mundi halda að hver persónuleki væri túlkun á eitthvað sem vantar í hinn(a). Hver hefur valdið til að seigja að lista unandi snobbi eigi ekki jafn mikin rétt á sér og sófa íþrótta manni sem heldur með KR. Þótt að annar hafi komið seinna en hin og þótt þeir hafi ekkert sameiginlegt hljóta þeir báðir að hafa rétt á sér.

Hver er munnurin á að seigja að einn maður eigi bara að vera svartur eða hvítur og að seigja að alli eigja bara að vera svartir eða hvítir.



núna nenni ég ekki að skrifa leingur. ég nenni heldur ekki að fara yfir þetta eða setja það bettur fram en ef einhver hefur nennt að lesa í gegnum þetta vildi ég gjarnan heira aðrað skoðanir.