Ég hef of verið að pæla hvort ég eigi við einhver sálræn vandamál að stríða (eða hvort ég sé geðveikur eða ekki), en ég held að það sé leifilegt fyrir ungling að velta því fyrir sér hvort það sé steikt eða soðið læri. En það er nú bara þannig að ólina á hugsunum mínum er allt of laus, ég meina að ég gleymi stundum að sumt hluti á ekki að hugsa út í (Don´t get wrong ideas, there are other thing than what you thought I meant, its a big world) er ég geðveikur eða er einhver annar valmöguleiki. Stundum lendi ég í vandræðum við sjálfan mig um hvaða ákvörðun ég á að taka sama hvort það sé augljóst hvert væri rétt svarið fyrir nútíma manninn, hvort er rétt og hættulaus og hvor er rangt og hættumikið, ég á við \“Á ég að fá mér pizzu eða ekki\”, svo er það hvort er rétt og hættulaust og hvort er rangt og hættumikið \“Á ég að fá mér skinku, ananas og extra ost í magann sem þolir allt (Rétt) eða á ég að fá mér chilli, pepperoni og jalapenos í magann sem er að brenna öll hin líffærin (Rangt)\”.

“En það er nú bara þannig að ég á bara ekki gaffal við stólinn”. En út frá þessu langar mig að spyrja ykkur spurningar sem kemur einn, tveir, og nú “Er hægt að dæma fólk hvernig það hegðar sér frá ýmsum sjónarhornum (þú ræður frá hvaða átt þú lítur á þetta, spurningin er sú sama) hvort kauði/kauða sé geðveik-ur eða ekki”. Er ekki full mikið sagt. Þá er spurning, erum við að gleyma einhverju, vantar einhverja aðra athugun við málið vantar kannski valmöguleika við málið, eru þeir of fáir, það er þó byrjun. Þarf gaurinn endilega að vera geðveikur. Eru tveir valmöguleikar ekki allt of lítið. Er hugsanlegt að gaurinn séi einfaldlega bara skrítinn, sérvitur eða með rassinn fullann af kúk eða vatt ever.

Hér er ég búinn að skrifa________orð, og langar mig að bæta við nokkrum í viðbót áður en því líkur með því að spyrja ykkur einnar loka spurningar sem er

““Getið þið komist að niðurstöðu yfir því hvort ég er kú eða ka frá því hvernig ég skrifa þessa grein eða ertu kannski ekki í mannþekkjari eða sálfræðingur””

1. Þokkalega geðveikur
2. Bulli kall
3. Ósköp hverstakslegur
og að lokum
4. Stórskrítinn sirkuskall

Kannski getið þið í kjölfarið velt ykkur sjálf í grautinum sem ég er að mall hér og komist að niðurstöðu yfir ruglingslegu, bannað að deyla með öðrum hugsunum ykkar eða hreynu, skíru og svo einfalt að það er drep fyndið hugsunum ykkar.

Hvort er hvað, hvað er hvort.