Ég er ungur fávís unglingur en pæli samt ágætlega mikið í hlutum og vill fá álit ykkar á þessari pæling ….
——————————————————————
Segjum að X sé núið og Z sé fortíðin en Y framtíðin og nú byrjum við :
Z og Y snúast um X , Z og Y er alltaf jafnlangt frá X því að það er punktur sem hreyfist en skilur mörg Z eftir sig en býr alltaf til nýjar Z en í leiðinni gleypir X Y inn og fleiri bætast við því að endipunkturinn er óstaðfestur en þar sem að Y breytist í Z þá þýðir það að Z breytist eftir áhrifum frá Y og X en það skrítna er að þegar að X er búið að breyta Y í Z þá byrjar Z að hafa áhrif á X´ið og breytir því .. Þetta eru allt samverkandi þættir en hvað ef X Z og Y sé allt sam hluturinn bara á mismunandi tímalengd það þýðir að X Z Y séu öll fyrirframákveðinn, en þar sem það eru alltaf ný Y að koma til sögunnar þá er ekki hægt að rökstyðjast við . En samt Z X Y hjá einni manneskju hafa áhrif á Z X Y hjá annari manneskju þannig að öll Z X Y eru tengd eins og efni eða sameind þannig að hver er Z X Y hámarksfjöldi í þessu efni áður en það byrjar að falla saman, kannski ef nógu mörg Z X Y eru samverkandi þá breytist þetta og verður til nýr heimur sem samanstendur af nýjum Z X Y. Jæja ég er kominn allt of langt frá málefninu , okei X sem að þú ert stöðugt fetandi er breytilegt eftir stöðu og getu Z og Y því að X getur oftast ákvarðað hvert Y verður af núverandi X´i en síðan kemur galdurinn X´ið fær hjálp með að ákvarða Y af mörgum Z og einu X´i sem er hans líf ef þannig má segja, þannig að ég er að pæla er ekki bara X fyrirframákveðið X veit oftast við hverju má búast við af Y útaf Z´unum.

Ég vona að þetta sé ekki of ruglandi en pæliði í þessu þetta er ekki bara rugl hugsið útí þetta og ekki gefast upp á að fatta þetta :)

Kveðja.. Egill