Eru margir hér á huga sem trúa á “Guð” hvaða guð sem er hindúa guðina,æsina kannski eitthvað sem úggalabúggala kallarnir í afríku trúa á.Kannski trúirðu á stól,persónu,fötin þín eða starfið þitt.
En er til “Guð” það er stór spurnig sem margir spurja sig, ég lít á sjálfan mig sem trúleysingja en ég hef ekkert á móti öðrum trúum
en ég trúi ekki á kirkjuna hver þarf byggingu til að trúa á kannski er eitthvað þarna uppi, en hvað guð ábyggilega ekki, hvað um góðhjartaðar geimverur sem fylgjast með lífi á jörðu, kannski deyjum við ekki bara notuð í mat handa sívaxandi flokki geimvera sem vilja okkur illt en hvað ef þetta er bara einskonar púpu tími hjá okkur þar sem við þroskum hæfileika okkar og förum síðan til einhvers staðar þar sem hæfileikar okkar koma að notum. Kannski hverfum við bara en hvað með það við vitum það ekki en hvað um það kannski erum við bara raunveruleika-sjónvarp hjá risastórum geimverum en hver veit ekki ég en þið hver er ykkar skoðun erum við sjálfstæðar verur eða bara veruleika-sjónvarp,erum við aktu-taktu staður fyrir geimverur eða eitthvað annað.

Þakka ykkur fyrir að lesa þessa grein og segjið mér hvað ykkur finnst.
I live….And then I die