Ég er orðinn hálfþreyttur á öllum þessum greinum um guð, mér datt i hug að henda inn einhverju sem eg er buinn að vera pæla í. Hendi kanski inn meiru seinn þetta er svona basic, fer ekkert nánar en í pælingar

Nokkrar pælingar



Hvernig getur heimurinn verið endalaus ?

Þetta er ein af minum stæstu pælingum, eg kemst einfaldlega ekki yfir þetta. Það er sagt að heimurinn sé endalaus, að hann virki eins og hringur, en hvað ef eg myndi brjóta hringin og fara svo fyrir utan hann (gátu merkið)

?– ég herna.
.– alheimurinn


Hvar væri ég staddur ? væri ég yfir höfuð til ?

og svo er það kenningin að ef að ég fer nogu langt i eina átt þá endi ég a byrjunar stað

byrja hér —————————- fer hingað
og er svo aftur her a byrjun ?

Þessu er eg buinn að vera velta mer svolítið uppúr og min skoðun er sú að alheimurinn sé endalaus.
“Endaleysi er bara skortur á takmörkunum”

Tíminn
Næst er það góðvinur okkar timinn. Margir seigja að timinn hafi ekki verið til fyrr en menn fundu hann upp, mér finst það rugl að seigja þar sem auðvitað var til timi áður en menn komu til sögunar. Hann var samt kanski ekki skilgreindur fyrr en menn skilgreindu hann.

Þá er komið að stóruhugtökunum um tima.
Hvenær byrjaðu timinn ? hvernig byrjaði hann ? var hann kanski altaf til ?

Þetta fynst mér jafn erfit og flókið að skilja og hinar pæingarnar. Það eru margir sem seigja að timinn hafi byjað við mikla hvell, en mer finst það dáltið erfit að skilja. Mér finst það seigja sér sjálft að það hafi ekki bara skeð einn daginn! ehh var ekki dagur eða ? nei því það var eingin timi ! þanning að hvern gat það skeð ? ég hefði haldið að tíminn sé eithvað sem hefur altaf þurft að vera til.
“Einginn tími eingar breytingar, eingar breytingar ekkert líf”





Ég biðst afsökuar á villum, ég er ekki góður i stafsetningu og ég er að skrifa þetta i ferðatölvu.
Í alvöru ? ég meina !