Ég vil strax vekja athygli á því að þessi grein tengist ekki heimspeki í sinni þrengstu skgr. enda er það ekki ætlunin með henni. Maður fær bara skemmtilegustu og áhugaverðustu svörin hér…:)


Ok…við höfum tvær flugvélar sem klessa inn í sinn hvorn turninn. Sú fyrri springur inni í turninum en sú seinni inni í/á. Þriðja flugvélin lendir á (rétt við?) Pentagon og eyðileggur eina hliðina af “fimmhyrningnum”. Fjórða flugvélin hrapar nálægt Pittsburg og talið er að hún hafi stefnt að sumarbústað forsetans.

“Þeir” ráðast sem sagt á Twin Towers, sem er táknrænt fyrir veldi Bandaríkjanna og einnig miðstöð fjármála; Pentagon, varnarmálaráðuneytið og aðalstöðvar hersins; Sumarbústað Bush; =við viljum drepa Bush.

Mínar eigin getgátur um mannfall, 50.000 - 100.000 manns.

Hverjir eru þeir? Óneitanlega dettur manni fyrst í hug Osama bin Laden, örugglega sponsoraður af talíbönum (sem btw hafa neitað allri aðild) og e.t.v. Hr. Hussein og e.t.v. fleirum. Önnur hryðjuverkasamtök…? Veit ekki…varla hafa þau nógan pening í þetta. Líklegra þykir mér að önnur minni hryðjuverkasamtök séu bara hluti af þessu þar sem bin Laden er “petro familius”.
Svo eru náttla líka til ruglaðir Bandaríkjamenn. Margir þeirra eiga nú nógan pening…en ástæðan? Eina sem mér dettur í hug er hagnaður af hernaði í mið-austurlöndum. Ólíklegt þó, næstum óhugsandi. It would be to sick.

Hvernig á síðan uppáhalds vinur okkar allra, hann Bush, að svara f. sig. Hann var strax mjög aggressívur (ekki ólíkt honum). Í fyrstu (eða annarri?) ræðu sinni segir hann strax að þessum árásum verði svarað af fullri hörku. Það er nú það sem ég hef mestar áhyggjur af, “always act before you think” hugsunarháttur. Kannski aðeins ýkt…en að hann ígrundi málið ekki nógu mikið áður en hann grípur til aðgerða.

Já…og hvað ætlar hann að gera? Hann gæti auðvitað byrjað að bomba bin Laden í Afganistan (sem mér finnst nú líklegast að hann geri). Spurning hvort það sé gáfulegt. Talíbanarnir eru ekki nema, hvað…15% eða svo af afganistum. Ekki nógu gott að drepa saklaust fólk. Þá er það spurning um að senda massívt herlið inn i miðausturlönd, 1-2 milljónir manna kannski. Það vantar allavegana ekki viljann til þess að gera eitthvað í málunum hjá Vesturveldunum. Þetta væri hins vegar hrikalega dýrt (hagnaður af hernaði í mið-austurlöndum…). Stöðugur skæruhernaður og vesen. Svo fara íbúar landanna líka að verða pirraðir á Bandaríkjamönnum ef þeir hanga of lengi þarna…


Hvenær haldiði síðan að Bush svari f. sig? Ég segi bara strax á morgun eða hinn…(sem endurspeglar KANNSKI að hann hugsar ekki nógu mikið blessunin).

Ég er örugglega að gleyma einhverju sem ég ætlaði að segja…en endilega segiði mér hvað þið haldið (jafnvel þótt þið hafið ekki nennt að lesa þetta ;)


P.s. nennti ekki að yfirfara